วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ 2564

 


วันอาทิตย์ ท่านอาจจะคิดถึงเรื่องของการสร้างฐานะและความเป็นอยู่ของตนเองในยุคปัจจุบัน แล้วทำให้รู้สึกท้อแท้และหมดกำลังใจมาก เพราะความสำเร็จนับวันว่าจะถอยห่างออกไปทุกวัน

 

วันจันทร์ ท่านอย่าไปสนใจคำพูดของคนอื่น ๆ มากเกินไป เพราะจะยิ่งทำให้ตนเองนั้นไม่สบายใจ โดยเฉพาะเรื่องของเงินๆทอง ๆ ในกลุ่มของเพื่อน ๆ หรือญาติพี่น้อง ขอเพียงเรามีความมั่นใจในตนเองก็พอแล้ว

 

วันอังคาร ท่านที่กำลังรอข่าวการเดินทางของเพื่อนหรือคนรู้ใจ แต่จะต้องระมัดระวังเรื่องของการขัดแย้งกันเพราะความไม่เข้าใจกันได้ ในบางครั้งถ้าเรามองข้ามในสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปก็จะดี

 

วันพุธ ในช่วงระยะนี้ท่านคิดมากเกินไปหรือไม่ ที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อความเป็นอยู่ของชีวิต เพื่อตนเองและครอบครัว ที่ต้องแบกรับภาระที่กำลังเกิดขึ้นโดยที่ตนเองไม่เคยได้คิดมาก่อน

 

วันพฤหัสบดี ในช่วงระยะนี้จะต้องหมั่นดูแลตัวเองให้ดี อย่าได้ประมาทไม่เช่นนั้นท่านอาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมาได้ ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะพอมีโชคอยู่บ้างแต่ก็เป็นทุกขลาภได้ ดูแลตัวเองให้ดีด้วย

 

วันศุกร์ การที่ได้ปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่หรือในกลุ่มของพี่น้องเพื่อน ๆ ที่จะช่วยกันประคับประคองเพื่อความอยู่รอดของชีวิต และในกลุ่มของตนเอง จากที่ได้เกิดเหตุการณ์โรคระบาดที่เป็นอุปสรรค

 

วันเสาร์ ในบางครั้งคนเรานั้นเรื่องของความรักและครอบครัวนั้น ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเพราะความรักถ้ามีความเข้าใจกันก็จะทำให้ชีวิตคู่นั้นมีแต่ความสุข แต่ถ้าไม่เข้าใจกันก็จะมีแต่ความทุกข์

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์