วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

คุยเฟื่องเรื่อศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 10 -16 กมภาพันธ์ 2564

 


บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพยาวลงมาตัดกับเส้นชีวิตตอนใด หมายถึงว่าอายุเข้าสู่อันตรายที่ยากจะหลีกพ้นอันตรายในตอนอายุนั้น แปลว่าถึงคราวสิ้นอายุขัย จงเร่งทำบุญและสร้างคุณงามความดีไว้มาก ๆ เพื่อที่จะได้เป็นทุนในการเดินทางที่ให้ทั้งความสุขและความสำเร็จ

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพเป็นเกาะทั้งสองมือ จะเป็นโรคเกี่ยวกับปอด เช่น ปอดชื้น หรือหลอดลมอักเสบโดยไม่ต้องสงสัยถ้าเส้นชีวิตเป็นเกาะด้วย จะเป็นวัณโรคอย่างแน่นอน

 

บุคคลใดที่มีจุดแดงๆเกิดขึ้นบนเส้นสุขภาพ จะเป็นโรคกระเพาะอาหาร

 

บุคคลใดที่มีเส้นเล็กๆตัดเส้นสุขภาพหลายเส้น จะเป็นโรคปวดศีรษะเนืองนิตย์

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพที่ขาดวิ่นเป็นตอนตอน ก็แสดงว่าระบบการย่อยอาหารไม่ดีเป็นเหตุให้เกิดโรคท้องผูก และรับประทานของผิด ซึ่งไม่เคยรับประทานหรือรับประทานของผิดเวลาก็จะทำให้ปวดมวนท้องทำให้ท้องอืดท้องขึ้นท้องเฟ้อได้

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพเป็นลูกคลื่น แสดงถึงโรคน้ำดีพิการ ถ้ามือและเท้าเย็นชื้นจะเป็นมากขึ้นเส้นสุขภาพที่ขาดและซ้อนกันดังรูปขึ้นบันได ก็แสดงถึงโรคน้ำดีพิการ

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพที่ดีเส้นสุขภาพ จะต้องไม่ติดกับเส้นชีวิตจะให้ผลไปในทางสุขภาพและ มีความสำเร็จในการค้าเพราะเส้นสุขภาพนี้ก็คือเส้นพุธนั่นเอง เนื่องจากเส้นที่เล่นขึ้นสู่เนินพุธและเป็นเส้นที่ดีก็จะยิ่งส่งเสริมให้ มีความเจริญก้าวหน้าในการค้ามากขึ้น

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพเกิดขึ้นจากเนินจันทร์แล้วแล่นขึ้นไปยังเนินพุธ เส้นชนิดนี้หมายถึงความรู้แจ้งเห็นจริงยิ่ง ๆ ขึ้นไปเป็นคนที่มีสมองปราดเปรื่อง เป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาดมากคนหนึ่งทีเดียว ทำนองเดียวกันกับเส้นญาณซึ่งจะทำให้มีการพูดถึงในตอนต่อไป

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพยกขึ้นจากเส้นชีวิตเป็นเส้นลูกคลื่นยาวขึ้นไปถึงเนินพุธ จะเป็นโรคอาการมือเย็นชุ่มด้วยเหงื่อการค้า หรือธุรกิจไร้ผลไม่ว่าจะทำการค้าหรือธุรกิจใดก็จะมีแต่อุปสรรคอยู่เสมอ

 

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตสั้นแต่เส้นสุขภาพยาวงามดี หมายถึงสุขภาพร่างกายอ่อนแอ เป็นคนขาดความอดทน ซึ่งยังไม่ถึงขั้นอันตราย

 

บุคคลใดที่มีจุดที่เส้นความคิดหลายจุดแต่มีเส้นสุขภาพดี หมายถึงอันตรายจากไข้จับสั่นหรือมาลาเรีย ที่จะต้องคอยดูแลเอาใจใส่ให้ดี

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพเกิดใกล้เส้นชีวิตและขาดจากกันตอนช่องว่างระหว่างเส้นความคิดกับเส้นหัวใจ จะมีอันตรายจากความใคร่ที่เกี่ยวแก่ประสาท หรือมีการกระทบกระเทือนต่อระบบประสาท อาจจะทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพจากเนินจันทร์ขึ้นไปสุดอยู่ที่เนินอังคารสูง เป็นคนตื่นเต้นในความคิดฝันหรือมีมโนภาพอย่างมากมาย ในความคิดหรือที่เขาเรียกกันว่าคนที่ชอบคิดเพ้อฝัน

 

เส้นสุขภาพที่เกิดจากโคนเส้นชีวิตตรงยาวขึ้นไปเนินพุธ นั้นทำอะไรไม่ค่อยได้ผลดีนัก เนื่องจากตอนแรกของเส้นไปสัมผัสกับเส้นชีวิต จึงไปตัดความดีของเส้นทั้งสองเส้นทำให้คุณค่าด้วยลงไป

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพที่เกิดจากกำไรมือ นับว่าเป็นเส้นที่ดีแสดงถึงน้ำย่อยอาหารดี และทางธุรกิจหรือทางการค้าก็จะดีไปด้วย จึงทำให้ทำการค้าขายมีความเจริญขึ้นไปด้วย

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพที่เกิดขึ้นใกล้ชิดกับเส้นชีวิตตอนโคนเนินศุกร์ แต่พุ่งขึ้นไปยังเนินอาทิตย์เส้นชนิดนี้หมายถึง ความมั่งมีศรีสุข เพราะเป็นเส้นที่ดี หรือจะเรียกว่าเป็นเส้นโชคก็ได้

 

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพเกิดใกล้เส้นชีวิตตอนโคนเนินศุกร์เช่นกันแต่เป็นเส้นคดเคี้ยว แสดงถึงการป่วยไข้อยู่เป็นประจำ หรือมีโรคประจำตัวที่รักษาไม่หายขาด

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์