วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ชาวจังหวัดตากขนสตรอเบอรี่และพริกหยวกเต็มลำรถ คาดนำไปค้าขาย เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ทั้งคนขับและผู้โดยสารที่มาด้วยดับคารถ 2 ศพ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 07.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถกระบะ เกิดเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณถนนพหลโยธิน กม.ที่ 634 (ขาล่อง) ตำบลแม่ถอด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง  มีคนเสียชีวิตติดภายในรถ จึงประสานร้อยเวรสอบสวน  เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน นำโดยนาย กวีวัฒน์  สุขเกษม   แพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน และงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองล้อมแรด ร่วมให้การช่วยเหลือ




 ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ตอนเดียวติดตั้งคอกด้านหลัง ยี่ห้อ อิซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ 9770 ตาก ด้านหลังบรรทุกสตรอเบอร์รี่และพริกหยวกมาเต็มลำรถ สภาพรถหลังคายุบพังยับไปทั้งคัน บริเวณภายในรถที่นั่งคนขับและที่นั่งผู้โดยสาร พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ถูกอัดติดอยู่ภายในเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ  ทราบชื่อคือ นายจารึก พุทธิมา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 6 ตำบลหนองบัวใต้ อำเภอเมือง จังหวัดตาก เป็นผู้ขับขี่  และนางสาวเยาวพา เลิศสินพนากุล อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189 หมู่ 8 ตำบลด่านแม่ละเมา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นผู้โดยสาร 





เบื้องต้นคาดว่า ทั้งสองคนได้ไปซื้อสตรอเบอรี่ และพืชผักเพื่อนำไปขาย ขณะขับรถกลับ ซึ่งในพื้นที่ได้มีฝนตกโปรยปรายต่อเนื่อง น่าจะเกิดจากถนนลื่นรถจึงประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเกิดอย่างละเอียดนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

ขอบคุณภาพ ปภ.สาขาเถิน  ,งานป้องกัน ทต.ล้อมแรด

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์