วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

หนุ่มลำปางขับกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ จนรถพังยับกลางลำรถงอครึ่งอันร่างคนขับติดภายในเสียชีวิตอนาถ

 

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 07.40 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ บริเวณถนนพหลโยธิน กม.ที่ 639-640 (ขาขึ้น) บ้านแม่เตี๊ยะ ตำบลแม่ถอด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง มีผู้เสียชีวิต จึงได้ประสานขอการช่วยเหลือจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมให้การช่วยเหลือ

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ รุ่นดีแม็ก แค็ป สีเทา หมายเลขทะเบียน บย 367 ลำปาง สภาพตรงกลางตัวรถหักครึ่ง หลังคารถยุบลงมาติดกับด้านล่าง พังเสียหายทั้งคัน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตถูกอัดติดอยู่บริเวณที่นั่ง คนขับ เป็นชาย 1 รายเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่าง งัดร่างออกมาจนสำเร็จ ทรายชื่อต่อมาคือ นายณัฐพล  ไพบูลย์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180/2 หมู่ 2 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

เหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า รถกระบะได้ขับมาตามเส้นทางและได้เกิดเสียหลักหมุนกลางถนน และพุ่งเข้าชนกับต้นไม้ก่อนที่จะตกลงไปอยู่ร่องกลางถนน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์