วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ระทึก รถซีอาร์วีพุ่งชนต้นไม้ไฟลุกไหม้ สาวใหญ่คนขับหนีออกจากรถทัน รอดหวุดหวิด

 

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์


เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์  2564 สภ.สบปราบ รับแจ้งเหตุเกิดรถชนต้นไม้ และมีไฟลุกไหม้ บริเวณถนนพหลโยธิน บริเวณบ้านวัฒนา หมู่ 6  ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง  จึงประสานรถดับเพลิงงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลสบปราบ เจ้าหน้าที่สำนักงาน ปภ.จ.ลำปาง สาขาเถิน  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย จุดสบปราบ เร่งให้การช่วยเหลือ



 ตรวจสอบเบื้องต้นพบ รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีบอร์น หมายเลขทะเบียน 1728 กรุงเทพมหานคร (หมวดอักษร ถูกไฟไหม้) กำลังถูกไฟลุกไม้บริเวณหน้าห้องเครื่องรถ และลุกลามไปทั่วทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัย จึงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดไม่ให้ไฟลุกลามไปมากขึ้น โดยใช้เวลาประมาณ 20  นาทีจึงควบคุมได้ 



ส่วนคนขับรถเป็นหญิง อายุประมาณ 40-50 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งสามารถออกมาจากรถได้ทันเวลาก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ ทางเจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งตรวจที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง  เบื้องต้นทราบว่าขณะเกิดเหตุได้เกิดฝนตก โดยรถคันดังกล่าวได้เดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ มุ่งหน้าไปกรุงเทพมหานคร คาดว่าเกิดถนนลื่นรถจึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลาง จากนั้นได้เกิดไฟลุกไหม้รถยนต์คันเสียหายทั้งคันดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนหาสาเหตุต่อไป




 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์