วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

บรรยากาศวันแรกของการเปิด ให้ลงทะเบียน "เราชนะ" เพิ่มอีก 2 ธนาคาร วันแรกเงียบเหงา แต่สามารถระบายชาวบ้านได้เป็นอย่างดี ด้านเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลและให้บริการอย่างเต็มที่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันที่ 22 กุมภาพันธุ์ 2564  ชาวลำปางที่ไม่มีสมาร์ทโฟส และต้องลงทะเบียน "เราชนะ" สมารถไปได้ที่ ธ.ก.ส.และธ.ออมสิน ในพื้นที่ เพิ่มเติมจากธนาคารกรุงไทย รวมเป็น 3 ธนาคาร  รวมไปถึงสถานที่ราชการเพิ่มเติม 3 แห่ง คือ สำนักงานคลังจังหวัดลำปาง  สำนักงานสรรพากรพื้นที่ลำปาง  สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลำปาง เพื่อจะได้กระจายให้บริการประชาชนได้อย่างทั่วถึง และไม่ไปแออัดกัน

ซึ่งวันแรกที่เปิดให้ ลงทะเบียนครบ 3 ธนาคาร พบว่า บรรยากาศที่ ธ.ก.ส.สาขาลำปาง ถนนฉัตรไชย ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ได้มีการจัดเตรียมโต๊ะลงทะเบียนและเก้าอี้ไว้ด้านนอกธนาคาร โดยประชาชนที่มาลงทะเบียนเราชนะบางตา  ไม่คึกคักเท่าที่ควร เนื่องจากอาจจะยังไม่ทราบข่าวว่ามีการเปิดให้บริการมากนัก ซึ่งส่วนใหญ่จะมีทยอยเข้ามาใช้บริการเรื่อยๆ  ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้พื้นที่ให้บริการไม่แออัด



 เช่นเดียวกันกับ ธนาคารออมสิน สาขาลำปาง  ถนนประสานไมตรี ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง  ได้มีการตั้งจุดบริการบริเวณลานจอดรถด้านล่างของธนาคาร  ซึ่งประชาชนมาใช้บริการบางตาเช่นกัน  ตั้งแต่ช่วงเช้ามีเพียง 39 รายเท่านั้น  จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่า เนื่องจากเป็นวันแรกที่เปิดให้บริการ และทางจังหวัดลำปางมีการเปิดจุดลงทะเบียน เราชนะ One stop service  ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปางด้วย จึงทำให้ชาวบ้านมากันน้อย ซึ่งคาดว่าในวันต่อไปจะมีเพิ่มมากขึ้น โดยทางธนาคารได้ตั้งจุดลงทะเบียนทุกวันในเวลาทำการ



ทั้งนี้ มาจากการที่ได้มีการเพิ่มจุดบริหาร ลงทะเบียนเราชนะเพิ่มมากขึ้น ทำให้ลดความแออัดไปได้มาก เพราะประชาชนสามารถกระจายตัวไปใช้บริการตามจุดที่เปิดให้บริการต่างๆได้ สำหรับการลงทะเบียน “เราชนะ” สำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟน และผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ ไปจนถึงวันที่ 5 มีนาคม 2564 นี้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์