วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

รวบสองหนุ่มชาวกรุง ก่อเหตุทุบรถเบนซ์หุ้นส่วนร้านเหล้าดังลำปาง

รวบสองหนุ่มชาวกรุง ก่อเหตุทุบรถเบนซ์หุ้นส่วนร้านเหล้าดังลำปาง อีกทั้งยิงปืนขึ้นฟ้า และขัดขืนการจับกุมเจ้าหน้าที่ โดนข้อหาหลายกระทง     
          เมื่อวันที่ 13 ก.พ.2564 เวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนทุบรถยนต์ ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย บริเวณถนนด้านหน้าร้านเดอะสกาย ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง โดยผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้านเดอะสกาย ซึ่งเป็นเขตท้องที่ของ สภ.เขลางค์นคร จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นครร่วมตรวจสอบ จากนั้นได้แจ้งร.ต.อ.อำนาจ สายเครือปัน รอง สวป. และสายตรวจชุดที่ 1  เข้าตรวจสอบเหตุในเบื้องต้น
 
        บริเวณถนนด้านหน้าร้าน พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น E250 สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระจกด้านหน้าและหลังถูกทุบร้าวทั้งบาน และยังมีกระจกมองข้างด้านขวาถูกทุบจนหัก ข้างรถพบขวดเหล้าวางอยู่ 3 ขวด ส่วนเจ้าของรถคือ นายอรรถกร จังเกษม หุ้นส่วนร้านดังกล่าว แจ้งว่าผู้ก่อเหตเป็นขาย 2 คน ยังคงอยู่ในร้าน โดยมีอาวุธปืนไม่ทราบขนาดในตัวด้วย 
         ต่อมา  พ.ต.ท.รัตนเดช พิรุณสาร สวป.สภ.เขลางค์นคร  พ.ต.ต.สุชาติ หมื่นตาบุตร สว.สส. ร.ต.อ.วชิรวิทย์ รถน้อย รอง สวป. และสายตรวจ สภ.เขลางค์นคร  ได้ร่วมตรวจสอบภายในร้าน พบชายผู้ก่อเหตุทั้งสองคนอยู่ภายในร้านจริง จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น  ระหว่างนั้นชายคนหนึ่งได้พยายามดึงอาวุธปืนออกจากเอว จึงเกิดการยื้อแย่งกันจนปืนตกลงพื้น ชายอีกคนจึงได้เข้ามายื้อแย่งดึงตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ เพื่อช่วยเพื่อนตัวเอง จนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ กระทั่งคุมตัวทั้งสองคนได้ พร้อมอาวุธปืน ขนาด 11 ม.ม. 1 กระบอก พร้อมกระสุน 6 นัด ปลอกกระสุน 1 ปลอก   โดยชายคนหนึ่งยังอ้างตัวว่าตนเองเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ จึงประสาน สารวัตรทหาร มทบ.32 ร่วมตรวจสอบด้วย 
           ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองเป็นราษฎร เขตบึงกุ่ม กทม. คือ นายพีรณัฐ  อายุ 49 ปี รับว่าเป็นเจ้าของอาวุธปืน จึงถูกแจ้งข้อหา พาอาวุธปืนไปในเมืองฯ , ยิงปืนในที่สาธารณะ หรือ หมู่บ้านฯ   
         และนายศตคุณ อายุ 29 ปี เป็นคนทุบรถของนายอรรถกร และยังตะโกนด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียหาย ได้แจ้ง ข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงานฯ , ต่อสู้ขัดขวางฯ  และนำตัวส่ง พงส. สภ.เขลางค์นคร และสภ.เมืองลำปาง ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์