วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

อธิบดีกรมอุทยานฯ ส่งพวงหรีดเคารพศพเจ้าหน้าที่ไฟป่าทุกภาคส่วนร่วมรดน้ำศพและแสดงความเสียใจกับครอบครัว


       เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 17 ก.พ.64  นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ  สัตว์ป่า และพันธ์พืช  ได้มอบหมายให้นายปิยะ หนูนิล ผอ.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 สาขาลำปาง เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ และวางพวงหรีดเคารพศพ นายสุชาติ แซ่ลินวงค์ อายุ 47 ปี พนักงานพิทักษ์ป่า สังกัด อุทยานแห่งชาติขุนตาล ที่ประสบเหตุถูกรถไฟชนขาข้างขวาขาด ซึ่งได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 16 ก.พ.64 ที่ผ่านมา โดยได้นำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน บ้านปางปงปางทราย หมู่ 9 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง
     โดยนายปิยะ หนูนิล ผอ.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 สาขาลำปางเป็นผู้แทนนำพวงหรีดของอธิบดีกรมอุทยานฯ วางเคารพศพ จากนั้น พล.ต.จิราวัฒน์ จุฬากุล  ผบ.มทบ.32  เป็นผู้แทนวางพวงหรีดแม่ทัพภาค 3 และ ผบ.มทบ.32  ผู้แทนจากกรมป่าไม้วางพวงหรีดอธิบดีกรมป่าไม้ ตามด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง
      ต่อมานายปิยะ หนูนิล ผอ.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 สาขาลำปาง ได้เป็นประธานพิธีรดน้ำศพ นำพวงมาลัยคล้องข้อมือผู้เสียชีวิตก่อนจะรดน้ำศพแสดงความอาลัย  ตามด้วยว่าดี่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง   พล.ต.จิราวัฒน์ จุฬากุล ผบ.มทบ.32  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่อุทยาน จิตอาสา ที่มาร่วมงานจำนวนมาก
       โดยศพของนายสุชาติ แล่ลินวงค์ จะตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่บ้านเป็นเวลา 8 คืน และกำหนดพระราชทานเพลิงศพที่สุสานบ้านปงปางทราย หมู่ 9 ในวันที่ 25 ก.พ. 64 นี้ 







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์