วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

นักวิชาการตรวจเงินแผ่นดิน ขับ BMW ชนเสาไฟฟ้าดับ


                 เมื่อเวลาประมาณ 12.10 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์  2564 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว (สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าเหตุเกิด ถนนสายลำปาง – งาว ขาเข้าเมือง บริเวณหน้าโรงไฟฟ้าย่อยบ้านปงวัง ม.6 ต.พิชัย อ.เมือง ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง หน่วยกู้ชีพ รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ออกให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน 


          พบรถยนต์ BMW รุ่นเก่า สีเลือดหมู ทะเบียน กง 898 จังหวัดตรัง  สภาพด้านซ้ายของตัวรถ ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ตรงเบาะนั่งคนขับพบหญิงสาว 1 ราย สภาพถูกอัดติดคาอยู่กับพวงมาลัย มีเลือดจำนวนมากไหลเปรอะเปื้อนตามใบหน้าและลำตัว เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้เร่งใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตูรถงัดเอาร่างคนเจ็บออกมาได้ในที่สุด จากนั้นจึงรีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่ระหว่างการนำส่งผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล  ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.สุฌานี  สร่างโสก อายุ 43 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 7 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง และรับราชการในตำแหน่งนักวิชาการตรวจเงินแผ่นดินชำนาญการ ที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ยังไม่ทราบว่าทำงานอยู่ที่จังหวัดไหน) 


          เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ และไม่พบรอยการเบรก พบเพียงรอยล้อตอนที่หมุนเคว้ง ก่อนจะไปฟาดกับเสาไฟฟ้าเท่านั้น จึงต้องรอให้ญาติหรือเพื่อนในที่ทำงานมาให้การกับพนักงานสอบสวนก่อน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะกำลังกลับจากการทำงานนอกพื้นที่ ทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียเลยหลับใน หรืออาจจะเกิดจากอาการวูบขณะขับขี่รถจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์