วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

หนุ่มเจ้าหน้าที่สถาบันวิจัยฯ ม.ราชมงคล ขี่ จยย.ชนท้ายกระบะดับคาที่ คาดขี่มาเร็วจึงเบรกไม่ทัน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อวันที่ 28 ก.พ.64 เวลาประมาณ 18.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณด้านหน้าร้านหมูกระทะหน้ามอ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ถ.ลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง   มีผู้เสียชีวิต  1 ราย จึงประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง  แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ



          ต่อมา เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลพิชัย ได้ร่วมกับ ผู้นำชุมชน หมู่ 17 ต.พิชัย เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน หมายเลขทะเบียน  กพ 5251 ลำปาง จอดอยู่ไหล่ทาง โดยบริเวณท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 1กค 6532 แม่ฮ่องสอน อัดคาอยู่ในสภาพรถจักรยานยนต์พังยับ และท้ายรถยนต์กระบะยุบพังเสียหาย โดยข้างรถจักรยานยนต์พบผู้ขับขี่เป็นชาย นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า สะพายกระเป๋าเป้ มีหมวกกันน็อคเต็มใบตกอยู่ข้างๆ ทราบชื่อต่อมาคือ นายไมตรี บุญ​มิ่งขวัญ อายุ 28 ปี เป็นชาว จ.แม่ฮ่องสอน  เพิ่งได้เข้าทำงานเจ้าหน้าที่สถาบันวิจัยฯ ม.ราชมงคลล้านนา ลำปาง  เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา  


ส่วนเจ้าของรถยนต์กระบะเป็นเจ้าของร้านหมูกระทะ ให้การว่า  ตนได้มาจอดรถเพื่อนำอาหารลง แต่อยู่ๆก็ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่มาชนท้ายเสียงดังโครม เมื่อออกมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ คาดว่าผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถมาด้วยความเร็ว ตรวจสอบจากไมล์รถจักรยานยนต์ที่ค้างอยู่ที่ 100  จึงเบรคไม่ทันทำให้ชนอัดกับท้ายรถกระบะอย่างจัง ทำให้ตนเองเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป 

 

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์