วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

พ่อเฒ่าวัย 78 ขับจยย.พ่วงข้างข้ามเกาะกลางถนน รถพ่วงชนร่างกระเด็น

 



       เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่22  มีนาคม 2564 ร.ต.อ.เกชา ปากสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธิน เขตบ้านแม่วะศรีบุญเรือง  ต.แม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง ขาขึ้น จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน  พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยแม่วะ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเถินบุรี เดินทางตรวจสอบเหตุ



        ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต1ราย เป็นผู้ชายสูงอายุ อายุประมาณ78 ปี นอนเสียชีวิตที่ท้ายรถพ่วง บรรทุกยางมะตอย หมายเลขทะเบียนหน้า 82-2911 เลย ทะเบียนพ่วงท้าย  82-2912 เลย ในสภาพร่างกายพับหักงอ ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักตกลงไปร่องกลาง  จากนั้นหลังชันสูตรพลิกศพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลก่อนจะติดต่อญาติมารับศพต่อไป
        เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิต เป็นคนบ้านแม่วะศรีบุญเรือง  ต.แม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง แต่ยังไม่ทราบชื่อ ต้องรอญาติมายืนยันอีกครั้งเพราะไม่พบหลักฐานในตัว



       จากการตรวจสอบรอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการเฉี่ยวชน เบื้องต้นมีพยานเห็นผู้ตายขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง คาดว่ากลับมาจากสวนและกำลังจะกลับเข้าบ้าน แต่ผู้ตายขับลัดถนนที่กำลังก่อสร้างและเป็นเลนที่ปิดไว้ ก่อนจะขับข้ามเกาะกลางถนนเพื่อข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งที่มีรถวิ่งสวนกัน แต่โชคร้ายพอข้ามไปเจอใส่รถพ่วงบรรทุกยางมะตอยขับมาพอดี ทำให้ชนกันจนรถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนส่วนตัวเองร่างกระเด็นถูกล้อรถทับเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรจะได้สอบปากคำพยานรวมถึงคนขับรถพ่วงถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
(ขอบคุณภาพ กู้ชีพกู้ภัยแม่วะ-กู้ชีพกู้ภัยเถินบุรี)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์