วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 9 - 15 มีนาคม 2564



จำนวนผู้เข้าชม best free website hit counter

 

วันอาทิตย์ ในช่วงนี้ได้มีการพูดจากันถึงเรื่องของทรัพย์สินเงินทองที่จะนำมาพัฒนาให้เป็นทุนในการสร้างฐานะของตนให้ดีขึ้น ทั้งนี้การที่คิดถึงเรื่องของการสร้างตนนั้นในยุคปัจจุบันไม่ง่ายอย่างที่คิด

 

วันจันทร์ ในบางครั้งการที่คนเราได้รับฟังความคิดเห็นจากเพื่อนๆ หรือญาติพี่น้องเอาไว้บ้างก็จะเป็นแนวทางทำให้เราคิดได้ทำให้จิตใจของเราเย็นลงได้บ้าง เพราะเปรียบไปก็เหมือนเป็นกระจกส่องทางเดิน

 

วันอังคาร ท่านกำลังคิดมากเกินไปหรือไม่ เพราะการมองที่มีความแตกต่างกันโดยเฉพาะเรื่องของการใช้ชีวิตประจำวันของตนที่กำลังเป็นปัญหาให้กับตนอย่างมาก ขอเพียงค่อยคิดค่อยแก้แล้วจะดีขึ้น

 

วันพุธ ท่านกำลังมีความไม่สบายใจหรือเป็นทุกข์ใจในช่วงระยะนี้ โดยเฉพาะคำพูดของเพื่อนๆ หรือญาติพี่น้องของตน แต่ที่สำคัญจะต้องระวังเรื่องของสุขภาพทางกายและจิตใจไว้ด้วย

 

วันพฤหัสบดี ท่านที่มีเรื่องไม่สบายใจหรือกำลังมีความทุกข์ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่ของตนเอง รวมไปถึงเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยอีกด้วย ขอเพียงให้ท่านมีสติคิดและพิจารณาด้วยเหตุผล

 

วันศุกร์ ท่านที่กำลังรอข่าวการเดินทางจากผู้ใหญ่ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาให้ ตามที่ท่านได้มีการขอความช่วยเหลือไป ทุกอย่างนั้นจะผ่านไปได้ดีแต่การคิดในเรื่องหรือสิ่งใดๆ จะต้องคิดด้วยสติ

 

วันเสาร์ ในช่วงนี้จะต้องระวังความประมาทของตนเองให้ดี โดยเฉพาะในเรื่องของหน้าที่การงาน เพราะถ้าเราไม่ระมัดระวังหรือขาดความรอบคอบก็จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ ทำให้เกิดเป็นคดีความขึ้นได้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์