วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2564

หนุ่มบุรีรัมย์ขับบรรทุกหกล้อชนท้ายพ่วงขนทราย เจ็บสาหัส สาวนั่งข้างกะเด็นตกรถดับคาที่


        วันที่ 17 มี.ค.2564 เวลาประมาณ 05.00 น. ร.ต.อ.เกชา ปากสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เถิน พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.เถิน, จนท.กู้ชีพกู้ภัย ทม.ล้อมแรด ,อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน ,แม่พริก นำกำลังรุดตรวจสอบ บริเวณหลัก กม.616-617 ฝั่งขาขึ้น เยื้อง ปตท.เถิน ถ.สายเถิน-แม่พริก ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกหกล้อบรรทุกสินค้า ชนท้ายกับรถบรรทุก 22 ล้อบรรทุกทราย ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย 


       โดยเมื่อไปถึง พบรถบรรทุกส่งของ 6 ล้อ สีขาว ทะเบียน 65-8289 กรุงเทพฯ สภาพหน้ารถพังยับเยิน หลังพุ่งอัดชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ทะเบียน 82 – 9123  ที่ขนทรายมาเต็มลำ จนทำให้ท้ายรถพ่วงเสียหาย และมีทรายตกเกลื่อนเต็มถนน จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยฯ ได้ช่วยกัน นำคนเจ็บ เป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ทราบชื่อคือ นายสุพิน พระศรีดา อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 99/2 ม.10 ต.เย้ยปราสาท อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ออกมาจากรถ เพื่อปฐมพยาบาล ก่อนที่ จนท.กู้ชีพกู้ภัย ทม.ล้อมแรด จะนำส่ง รพ.เถิน และ เจ้าหน้าที่ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพพุ่งกระเด็นตกลงมาจากหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ ลงมาข้างรถ มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้า โดยยังไม่ทราบชื่อเนื่องจากหาบัตรประจำตัวไม่พบแต่อย่างใด


          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ได้ขนทรายจะไปส่งลูกค้า ซึ่งมาตามถนนเป็นปกติ ก่อนจะมีรถบรรทุก 6 ล้อขนส่งของ มาพุ่งชนท้ายอย่างแรง จนหน้ารถพังยับเยินทำให้ชายคนขับรถบาดเจ็บและผู้หญิงที่นั่งข้างมาด้วย กระเด็นทะลุกระจก ตกลงมาเสียชีวิตข้างรถดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
          ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันเร่งเคลียร์ถนนแล้ว เนื่องจากมีทรายตกเกลื่อนถนนเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องใช้เวลานานนับชั่วโมงในการทำความสะอาดพื้นที่ดังกล่าว    



ขอบคุณภาพ/ข่าว หนุ่มดรีม วงศ์ยศ , จนท.กู้ชีพกู้ภัย ทม.ล้อมแรด

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์