วันพุธที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2564

หนุ่มห้างฉัตรสุดซวย ขี่จักรยานยนต์มาทางตรง เจอเก๋งขับรถย้อนศรข้ามทางตัดหน้าพุ่งชนกลางลำอย่างจัง อาการสาหัสขาหวิดขาด เป็นตายเท่ากัน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์


เมื่อเวลาประมาณ 15.10 น. วันที่ 17 มี.ค. 64  ร.ต.ท.นันทวัน ไพฑูรย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณจุดกลับรถ เลยเทศบาลตำบลบ่อแฮ้วมาประมาณ 500 เมตร ถ.จามเทวี(ห้างฉัตรสายเก่า)  ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 33 ปี ทราบว่าเป็นราษฎรบ้านทุ่งขาม ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสมาก โดยแขนหักทั้งสองข้าง  ขาข้างขวาหวิดขาดตั้งแต่หน้าแข้งลงมาจนเห็นกระดูก ปากและกรามฉีกขาดผิดรูป มีเลือดไหลนอง นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่ริมถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า M-SLAZ หมายเลขทะเบียน 7กม 9611 กรุงเทพมหานคร ทับร่างอยู่ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยได้ช่วยกันยกรถออกและเร่งปฐมพยาบาลเป็นการด่วน และนำผู้บาดเจ็บเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง


ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก่งยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 4885 ลำปาง  จอดคาอยู่กลางถนน โดยที่ประตูรถฝั่งขวามีร่องรอยถูกชนจนยุบ กระจกแตกมีเลือดกระเด็นไปทั่ว  คนขับรถเป็นหญิงอายุประมาณ 50 ปี นั่งร้องไห้ตัวสั่นตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  


สอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งได้ขับออกมาจากปากทางหมู่บ้านที่อยู่ใกล้กับจุดกลับรถ และได้ย้อนศรออกมาประมาณ  50 เมตร ก่อนจะข้ามทางไปยังจุดกลับรถ ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับขี่มาตามเส้นทางตรงถูกต้อง แต่มาเจอรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งตัดหน้า จึงได้ชนกันเข้าอย่างแรงทำให้ชายคนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ทั้งนี้ ชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่ามักจะมีรถยนต์ออกจากหมู่บ้านและวิ่งย้อนศรเพื่อมาที่จุดกลับรถเป็นประจำ  ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากความมักง่ายและไม่ปฏิบัติตามกฎจราจร อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์