วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2564

สองหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับมาปกติ คนขี่หญิงสุดโชคร้ายกระเด็นเสียชีวิต

 



เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2564 เวลาประมาณ  20.34 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.สบปราบ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ บริเวณก่อนถึงยูเทิร์น บ้านวัฒนา ต.สบปราบ  ( ขาเข้าตัวอำเภอ )อ.สบปราบ จ.ลำปาง จากนั้น จึงประสาน ร้อยเวร สภ.สบปราบ พร้อมแพทย์เวร รพ.สบปราบ และ  จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำไฟส่องสว่างมาช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุ พบว่าที่ไหล่ทางถนน มีรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน 2 คัน คันแรก เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ทะเบียน 1กม 7697 ลำปาง  สภาพหน้ารถพังเสียหายยับ ล้มอยู่ไหล่ทาง โดยทราบว่า ผู้ขับขี่เป็นหญิง 1 ราย กระเด็นไปอยู่บนถนน ห่างจากรถประมาณ 5 เมตร  นอนเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมาคือ  น.ส.ลลิตา นิลเพ็ชร

196/1 หมู่ 07 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง

ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคัน อยู่ห่างจากคันแรกไป ประมาณ 3 เมตร เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีดำ 1กฐ 6243 ลำปาง  สภาพหน้ารถพังเสียหายเช่นกัน ล้มอยู่ไหล่ทาง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย  รายแรกเป็นชาย อายุ 26 ปี ราษฎรหมู่ 4 ต.นายาง  อ.สบปราบ จ.ลำปาง เป็นคนขับขี่รถ รู้สึกตัวดี มีอาการปวดขาด้านซ้าย และถลอกทั่วไปตามร่างกาย คนที่สองเป็นชาย อายุ 28 ปี  คนซ้อนท้าย รู้สึกตัวดี มีอาการปวดข้อมือด้านซ้ายมีอาการบวม ถลอกทั่วไปตามร่างกาย อยู่หมู่บ้านเดียวกัน

โดยเจ้าหน้าที่ ได้สอบถาม ผู้บาดเจ็บชายทั้ง 2 คน ให้การว่า ตนได้ขับรถย้อนศร และมองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์สวนมา มา เลยชนประสานงากันดังกล่าว จนท.กู้ภัยฯ จึงทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ส่งห้องนิติเวช โรงพยาบาลสบปราบ เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับแพทย์เวรและร้อยเวร ก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตทราบต่อไป

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล  สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์