วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564

หนุ่มวัยเบญจเพส ขี่รถแฉลบเองกระแทกขอบฟุตบาทและถังขยะ กะโหลกยุบดับสลด

 

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 2 เม.ย.2564 เวลา 02.28 น. ร.ต.อ.ธนานพ กระเสาร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์แฉลบล้ม มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าศูนย์ยามาฮ่า  ทีเอสมอเตอร์ ถ.พหลโยธิน. ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงประสาน แพทย์เวร รพ.ลำปาง และ จนท.หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนตะแคงอยู่บนฟุตบาท  ในสภาพมีแผลแตกฉกรรจ์ที่หน้าผาก ใบหน้าและศีรษะยุบลึกถึงกะโหลก มีมันสมองและเลือดไหลองเต็มพื้น  ในตัวพบเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนในกระเป๋า ชื่อนายสุรสิทธิ์ พัฒนไพศาล อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 183/1 ม.1 ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ข้างๆกัน พบถังขยะที่ทำจากถังน้ำมัน 200 ลิตร มีร่องรอยเลือดและเศษชิ้นส่วนของผู้เสียชีวิตติดอยู่   บริเวณกลางถนนห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ  ทะเบียน 1 กก 6454 ล้มอยู่สภาพหน้ารถและข้างรถมีรอยแฉลบเสียหาย  

จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ  ยังพบว่าก่อนจุดพบศพ ประมาณ 10 เมตร มีรอยรถครูดกับขอบฟุตบาทเป็นทางยาว ก่อนจะพุ่งชนกับถังขยะเหล็กดังกล่าว  เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว และเกิดเสียหลักแฉลบล้มลงกระแทกกับขอบฟุตบาท  ร่างได้กระเด็นตกจากรถ โดยบริเวณใบหน้าและศีรษะถูกกระแทกอย่างแรงจนเสียชีวิตคาที่  ก่อนที่รถจะไถลไปอีก 10 กว่าเมตร  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ร่วมกันชันสูตรศพเบื้องต้นกับแพทย์เวร และให้หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง นำร่างไปเก็บรักษาที่ รพ.ลำปาง เพื่อติดต่อญาติมารับศพต่อไป 

 ขอบคุณภาพ/ข้อมูล หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์