วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 20 -26 พฤษภาคม 2564

 


บุคคลใดที่มีเส้นบนเนินศุกร์ ซึ่งเป็นแนวขนานกับเส้นชีวิตนั้น ถ้าห่างจากเส้นชีวิตมาก จะส่งผลให้การดำรงชีวิตที่มีความสุขมาก

บุคคลใดที่มีเส้นพี่เลี้ยงที่ลึกชัดดี จะยิ่งส่งผลให้และส่งเสริมชีวิตมีความสุข

บุคคลใดที่มีเส้นอังคารยาวขนานโดยใกล้ชิดกับเส้นชีวิตและมีแขนงแยกจากเส้นอังคารตัดเส้นชีวิตออกบรรจบดอกพิกุลบนเนินจันทร์ เป็นนักดื่มตัวฉกาจ มีอุปนิสัยไม่ดีดุร้ายการ ถ้ายิ่งมีจุดสีดำที่เส้นความคิดก็อาจจะตายด้วยอาการคลั่งเพ้ออย่างน่ากลัว หรือบ้าคลั่งด้วยฤทธิ์สุรา ซึ่งถือว่าเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

บุคคลใดที่มีเส้นวงศุกร์เป็นเส้นโค้งน้อย เหนือเส้นหัวใจโดยโค้งหงายขึ้นข้างบนคล้ายรูปพระจันทร์ข้างแรมเกิดจากเนินพฤหัสบดี แล้วโค้งยาวไปถึงเนินอาทิตย์หรือเนินพุธ จะเป็นเส้นเดียวหรือเป็นเส้นขาด เส้นประก็ได้ทั้งสิ้น ตามธรรมดามักเกิดขึ้นระหว่างเนินพฤหัสบดีกับเนินเสาร์ต่อกันแล้ว โค้งยาวมาถึงระหว่างเนินอาทิตย์ต่อกันกับเนินพุธ เป็นเส้นที่ มีความหมายไปในทางกามารมณ์ชนิดหนึ่ง

ในมือของคนเรานั้นเส้นความคิดจะแบ่งฝ่ามือออกเป็น 2 ส่วน ส่วนบนได้แก่ความคิด ส่วนล่างได้แก่ร่างกาย ฉะนั้นเส้นวงศุกร์นี้จะ หมายถึงความนึกคิดเป็นส่วนมาก เช่น เป็นคนที่ชอบเขียนหนังสือ หรือในเรื่องของความรัก และรักๆ ใคร่ ๆ ไปในส่วนของกามารมณ์ด้วย แต่จะเป็นเพียงความนึกคิดมากกว่าที่จะกระทำอย่างจริง ๆ ซึ่งไม่ถึงกับยอมเอาตัวเข้าทดลอง แต่ก็ไม่เคยเห็นว่าแสดงถึงความมักมากในกามารมณ์อย่างที่เข้าใจ

บุคคลใดที่มีลักษณะของเส้นดังที่กล่าวมา โดยมีเส้นแต่ละเส้นที่เกิดในมือที่กว้างและหนา เครื่องหมายนี้ตามปกติควรจะมีในมือเรียวหรือมือนักพรต ซึ่งแสดงถึงเป็นผู้ที่มีอุปนิสัยชอบคิดและมีความรู้สึกกระเทือนใจง่าย ยังเป็นคนที่มีอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย เป็นคนที่ใจน้อยในเรื่องหยุมหยิม ถึงแม้ว่าเรื่องนั้น ๆ ไม่น่าจะเป็นเรื่อง รวมไปถึงมีจิตใจนึกคิดไปทางโรคฮิสธีเรีย เป็นคนที่ท้อแท้เบื่อหน่ายต่อโรคต่าง ๆ ที่คิด

บุคคลใดที่มีเส้นลักษณะดังกล่าวไปกระทบเส้นสมรส นั่นหมายถึงความสุขในการสมรสของตน จะมัวหมอง เพราะการเอาแต่ใจตัว และถ้าเกิดขึ้นบนมือของผู้ชายก็ต้องการให้เมียเป็นอย่างเทพธิดา

บุคคลใดที่มีเส้นลักษณะดังกล่าวเป็นเส้นประขาด ซึ่งจะทำให้เกิดความรุนแรงทางประสาทมากขึ้น หรืออีกความหมายหนึ่งของเส้นนี้ เช่น ถือว่าเป็นเส้นที่ตัดกำลังของเนินเนินเสาร์และเนินอาทิตย์ จึงทำให้เจ้าของมือ เป็นคนที่ไม่มีโชคหรือเป็นคนที่ความสุขได้ยาก โดยเฉพาะเกี่ยวกับทางโลกมักจะมองเห็นไปในแง่ของความมืดมน โดยเฉพาะมักเป็นคนที่กำพร้ามาแต่น้อย เส้นนี้จึงไม่ได้หมายถึงความ คิดไปในเรื่องของกามารมณ์มากนัก ยกเว้นแต่จะมีขึ้นในมือชนิดกว้างและหนา เพราะส่วนมากเส้นลักษณะนี้มักมีในมือเรียวและมือนักพรตเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งแสดงถึงเป็นคนที่มีความรู้สึกไว แต่เป็นคนที่มีฉลาดแต่เปลี่ยนแปลงง่าย เป็นคนใจน้อยตื่นตกใจง่าย เป็นคนที่มีความรู้สึกในความยินดียินร้ายอย่างสูง แต่แล้วก็อาจจะหายไปโดยเร็วพลัน แล้วก็กลับมีอาการอื่นเข้ามาแทน หรือที่เรียกกันว่า เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ เป็นคนที่หาความแน่นอนทางอารมณ์ไม่ได้เลย แต่ถ้าเป็นเส้นที่ยาวและหนักชัดแล้ว นับว่าเป็นเป็นเส้นราคะชั้นที่ 2 รองลงมา

บุคคลใดที่มีลักษณะของเส้นวงศุกร์ นับเป็นสถานปานกลางอยู่ในชั้นที่ 2 เนินศุกร์กว้างและนูนก็นับเข้าอยู่ในชั้นที่ 2 ด้วยเช่นกัน เส้นศุกร์ ถ้ามีน้อยนับเข้าอยู่ในชนิดอ่อนเป็นชั้นที่ 3 สำหรับมือชายนั้น ถ้าจะมีเส้นวงศุกร์เกิดขึ้นก็ไม่สู้กระไรนัก เป็นเพียงแสดงถึงมีกำลังและความมานะไม่ ท้อถอย แต่ในมือสตรีไม่ควรจะมีเส้นชนิดนี้ เส้นวงศุกร์ที่ดีตอนต้นขนานกับเส้นหัวใจมาก่อน ส่วนตอนปลายเส้นไม่ควรให้ผ่านกึ่งกลางเนินอาทิตย์ ไป เส้นนี้แสดงถึงการชอบสมาคมกับคนเพศตรงข้ามอีกด้วย ฉะนั้นเรื่องของเส้นสายลายมือจะต้องแยกให้ชัดเจน จะได้ใกล้เคียงกับความหมายของเส้น

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์