วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

กฟผ.แม่เมาะ ส่งมอบเงินสนับสนุนจาก “กลุ่ม กฟผ.” ให้ 4 โรงพยาบาล จ.ลำปาง สู้ภัยโควิด-19


         

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนา 2019 (โควิด-19) ระลอกใหม่ที่ยังคงวิกฤตในหลายพื้นที่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และบริษัทในกลุ่ม กฟผ. ประกอบด้วย บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) และบริษัท กฟผ. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ระดมงบประมาณเพิ่มเติมจำนวน 81 ล้านบาท ร่วมบริจาคให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ทีมแพทย์ได้มีอุปกรณ์ใช้อย่างเพียงพอกับผู้ป่วย และมีความปลอดภัย

           

ในส่วนของจังหวัดลำปาง ได้รับการจัดสรรงบประมาณรวมจำนวน 1,800,000 บาท (หนึ่งล้านแปดแสนบาท) สำหรับซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล จำนวน 4 แห่ง ประกอบด้วย โรงพยาบาลลำปาง , โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี , โรงพยาบาลเกาะคา และโรงพยาบาลแม่เมาะ



           

โดยวันนี้ (13 พฤษภาคม 2564) ที่ กฟผ.แม่เมาะ นายอดิศักดิ์ กิจเจริญธนารักษ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการผลิตไฟฟ้า 2 (ชฟฟ2.) , นายมาโนช ชูชาติวรรณกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการเหมืองแม่เมาะ (ชชม.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร กฟผ.แม่เมาะ ได้มอบเงินสนับสนุนและเวชภัณฑ์ให้กับโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี โดยมี พล.ต.อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 (ผบ.มทบ.32) , พ.อ.อรรณพ ธรรมลักษมี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี พร้อมคณะผู้บริหาร มทบ.32 ร่วมรับมอบ

           

สำหรับอีก 3 โรงพยาบาล กฟผ.แม่เมาะ จะทยอยมอบเงินสนับสนุนให้เร็วที่สุด เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยชีวิต ร่วมสู้วิกฤตโควิด-19 ของประเทศไทย หวังให้ทีมแพทย์ทำงานได้อย่างคล่องตัว และมีความปลอดภัย 

 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์