วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

หนุ่มใหญ่มาร่วมงานฌาปนกิจศพ ดวงซวยถูกสะเก็ดพลุกระเด็นใส่เข้าลำคอ เลือดกระฉูดอาการสาหัส สุดท้ายเสียชีวิตที่ รพ.

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์


เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร รับแจ้งเหตุคนโดนพลุระเบิดที่สุสานบ้านหม้อ ม.12 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยปงยางคกให้การช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งร้อยเวรสอบสวนเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ต่อมา พ.ต.ท.พฤตินัย ไชยวรรณ สวป.สภ.ห้างฉัตร พร้อมร้อยเวรสอบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลปงยางคก พร้อมด้วย นายสัมฤทธิ์ ทรายเมืองมา ผู้ใหญ่บ้าน บ้านหม้อ หมู่ 12  ได้ร่วมกันตรวจสอบจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ในศาลาผู้ร่วมงาน พบร่องรอยเลือดนองเต็มพื้น และหยดกระจายไปทั่วบริเวณ 



จากการสอบถาม นายสัมฤทธิ์ ทรายเมืองมา ผู้ใหญ่บ้าน บ้านหม้อ หมู่ 12 บอกว่า คนเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี ไม่ใช่คนในพื้นที่ได้มาร่วมพิธีฌาปนกิจศพเพราะรู้จักกับลูกชายของผู้ตาย  โดยมีผู้ร่วมงานประมาณ 100 คน  ช่วงที่ยืนไว้อาลัยอยู่ในศาลา และมีการยิงพลุไฟไปยังปราสาทโลงศพเพื่อเผาศพ  ผู้บาดเจ็บได้ยืนถ่ายวีดีโออยู่  แต่จู่ๆก็ได้เซถอยหลัง และล้มลงหมดสติ มีเลือดไหลพุ่งออกมาจำนวนมาก ซึ่งพบว่าได้ถูกสะเก็ดพลุกระเด็นไปโดนเสาและแฉลบเข้าที่ลำคอของผู้บาดเจ็บเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เสียเลือดมาก ผู้ร่วมงานต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ผู้ใหญ่บ้านจึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือทันที  

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาช่วยเหลือโดยการห้ามเลือด และทำ CPR ก่อนจะนำขึ้นรถกู้ภัยส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บอาการหนักเสียเลือดมาก จึงได้แจ้งเปลี่ยนถ่ายผู้บาดเจ็บไปยังรถกู้ชีพโรงพยาบาลห้างฉัตรนำตัวไปรักษาเร่งด่วน  แต่สุดท้ายผู้บาดเจ็บก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดต่อไป




 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์