วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ระทึก สาวขับกระบะ 4 ประตู เสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างถนน หน้าห้างดังเมืองลำปาง รถพังยับเยิน 4 คัน บาดเจ็บ 1 ราย

 


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 31 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุมีรถชนกันหลายคัน บริเวณจุดจอดชั่วคราว รถสองแถวรับจ้าง หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลำปาง ทางคู่ขนาน ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-งาว  ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง  จึงประสานร้อยเวรสอบสวนเข้าทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ให้การช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 1956 ลำปาง เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและไปค้างที่ลานน้ำตกหน้าศูนย์การค้าดังกล่าว สภาพรถพังยับเยินไม่สามารถขับเคลื่อนได้  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง และพลเมืองดี ได้เข้าไปช่วยเหลือคนขับรถที่ติดภายในรถออกมาได้ พบเป็นหญิงสาว อายุระหว่าง 25-30 ปี สภาพบาดเจ็บฟกซ้ำทั่วร่างกาย อยู่ในอาการตกใจไม่สามารถให้รายละเอียดได้  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้เร่งนำตัวส่งไปตรวจรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปางทันที



นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากการชนครั้งนี้อีกจำนวน 3 คัน  โดยคันที่ 1 เป็นรถยนต์เก๋ง มิซซูบิซิ แลนเซอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กม 2518 ลำปาง  สภาพประตูด้านขวาของรถพังทั้งแถบ คันที่ 2 เป็นรถยนต์เก๋งมิซซูบิซิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 373 ลำปาง สภาพล้อหน้าขวาถูกชนพังยับเยินเช่นกัน  และคันที่ 3 เป็นรถยนต์ 2 แถวรับจ้างสีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน  10-0675 ลำปาง สภาพท้ายรถถูกชนยุบเข้าไป รถไม่สามารถขับเคลื่อนได้  เบื้องต้นรถทั้ง 3 คันจอดอยู่ริมฟุตบาท และไม่มีใครอยู่ในรถจึงไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด



ด้านนางนิภา กัณฑวงศ์ อายุ 64 ปี คนขับรถโดยสารผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะที่ขับรถมาจอดรอคิวเพื่อรับส่งผู้โดยสารที่คิวรถแห่งนี้ ระหว่างนั้นได้นั่งตรงศาลาที่พัก ปรากฏว่าสังเกตเห็นรถยนต์คันที่ก่อเหตุ ขับมาตามถนนปกติจากนั้นได้เสียหลักพุ่งเช้าชนรถที่จอดอยู่ข้างถนนทันทีทั้ง 3 คันอย่างรุนแรง ก่อนที่รถยนต์กระบะจะไปชนเสาไฟฟ้าและพุ่งไปค้างบนลานน้ำตกหน้าห้าง ตนจึงรีบโทรศัพท์ 191 ขอความช่วยเหลือและตะโกนให้คนอื่นๆที่อยู่ใกล้เคียงเข้าไปช่วยเหลือคนขับที่ติดภายในรถจนเอาตัวออกมาได้

อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวรสอบสวนได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และทำการสอบสวนหญิงคนขับรถและพยานที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดต่อไป ซึ่งถือว่าโชคดีที่ในครั้งนี้ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงที่ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นจุดหน้าศูนย์การค้ามักจะมีรถจอดเป็นจำนวนมาก




 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์