วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์ อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 5-11 พฤษภาคม 2564



วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะคิดมากเกินไปหรือไม่ในหลาย ๆ เรื่องที่กำลังรุมเร้าเข้ามา จึงทำให้ท่านคิดมาเกินไปในบางครั้งท่านคิดที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ก็เพียงได้แค่คิดเท่านั้นเพราะความสำเร็จนั้นไม่เกิด

 

วันจันทร์ ท่านที่กำลังมีเรื่องที่ไม่สบายใจในความประมาทของตนเอง โดยเฉพาะในปัญหาเรื่องความรักความใครที่เกิดขึ้น เพราะความประมาทของตนที่ไม่สามารถควบคุมกิเลสที่เกิดขึ้นในใจของตนเอง ถ้าเราหลงกิเลสก็เป็นทุกข์

 

วันอังคาร ในช่วงระยะนี้ท่านพอจะมีโชคบ้าง แต่ไม่มากนักและสิ่งที่ดีก็คือการคิดสร้างฐานะของตนเอง แต่ก็ต้องระวังความประมาทเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะข่าวที่มาจากทางไกล ฉะนั้นต้องมีสติไว้

 

วันพุธ การที่ท่านได้มีการพูดจากันถึงเรื่องของทรัพย์สินเงินทองนั้น ที่จะนำมาลงทุนในการสร้างฐานะหรือเป็นการพยุงฐานะของตนเองนั้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี และช่วงนี้ท่านจะโชคดีถูกหวยได้เงินใช้

 

วันพฤหัสบดี ท่านอาจจะคิดมากเกินไปโดยเฉพาะในการเดินทางของญาติพี่น้องหรือเพื่อน ๆ ของตน แต่สิ่งที่จะต้องระวังคือความประมาท จะคิดหรือทำสิ่งใด ๆ ขอให้รอบคอบเสียก่อน

 

วันศุกร์ ท่านที่กำลังคิดถึงเรื่องของธุรกิจการงาน หรือหน้าที่ที่ทำอยู่ ที่กำลังประสบปัญญาอย่างมาก แต่ก็นับว่าท่านยังโชคดี ที่มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่จึงช่วยผ่อนคลายลงไปได้

 

วันเสาร์ การที่จะสร้างฐานะของตนเองนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีโดยในช่วงระยะนี้จะมีทั้งความโชคดีและมีความสำเร็จที่จะตามมาโดยเฉพาะในเรื่องของเงินทองและทรัพย์สินที่จะตามในช่วงนี้ เพราะจะมีโชคดีนะ


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์