วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

โจรย่องงัดตู้เติมเงินร้านขายของชำ ฉกเงินในตู้ไปได้พันกว่าบาท เจ้าของร้านเผยเคยถูกงัดมาแล้วและจับคนร้ายได้ แต่ก็ยังโดนอีก

 



จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 6 พ.ค.2564 เวลาประมาณ 09.40 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุงัดแงะตู้เติมเงิน ที่ร้านขายของชำ รักบ้านเกิด เลขที่ 97 ถ.มนตรี ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จากนั้น จึงประสาน ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง รุดเข้าไปตรวจสอบ 

เมื่อไปถึง พบกับเจ้าของร้าน คือ นางจินดา ทิป้อ อายุ 53 ปี ชาวตรอกโรงไฟฟ้าเก่า  ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เจ้าของร้าน ได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ ซึ่งจุดดังกล่าว มีตู้เติมเงิน 2 ตู้ ตู้เติมน้ำดื่ม 1 ตู้ และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เรียงต่อกันอีก 4 เครื่อง ก่อนนางจินดา ซึ่งเป็นเจ้าของ ได้ชี้ให้ดูว่ามีตู้เติมเงิน ยี่ห้อเอเจ สีแดง มีลักษณะถูกงัดฝาช่องเก็บเงินจนชำรุดเสียหายไป 1 ตู้ ซึ่งตนได้เติมเงินวันต่อวัน วันละ 3,000 บาท ใส่ระบบออนไลน์ไว้ คาดว่าจะมีคนร้ายมางัดในช่วงกลางคืนตอนร้านปิด แล้วนำเงินไปได้ประมาณ พันกว่าบาท 

นางจินดา เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกงัดตู้เติมเงินและเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นภาพคนร้าย จนทำให้จับกุมคนร้ายมาได้ 1 ราย แล้ว จนกระทั่งครั้งนี้มาเจอเหตุการณ์เดิมซ้ำอีก จึงจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯและร้อยเวรฯ สภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง มาตรวจสอบหาหลักฐาน และ ภาพวงจรปิดรอบๆบริเวณ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป  





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์