วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 16 - 22 มิถุนายน 2564

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ท่านที่กำลังรอข่าวการเดินทางของเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจกัน โดยเฉพาะเป็นเรื่องของความรัก ความใคร จะต้องเตือนเอาไว้บ้างว่าอย่าให้อารมณ์ และกิเลสอยู่เหนือจิตใจของเราแทนที่จะสุขจะเป็นทุกข์ได้

 

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ท่านกำลังรู้สึกเป็นทุกข์ใจ และไม่สบายใจจึงทำให้เกิดความรู้สึกท้อแท้ในใจ โดยเฉพาะในเรื่องหน้าที่การงานที่ทำอยู่หรือธุรกิจทำอยู่ เพราะยิ่งคิดก็ยิ่งหมดกำลังใจ แทบจะก้าวขาไม่ออกเลย

 

ท่านที่เกิดวันอังคาร ท่านกำลังคิดมากเกินไปหรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพและปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวของตนเองอยู่ขณะนี้ ให้พยายามตั้งสติคิดอย่างรอบคอบแล้วจะผ่านได้ อย่าใจร้อน

 

ท่านที่เกิดวันพุธ ท่านอาจจะได้รับข่าวทางไกล แล้วทำให้ท่านไม่สบายใจเป็นทุกข์ใจ เพราะความผูกพันกันหรือเป็นคนที่เราเคารพนับถือมากคนหนึ่งสาเหตุมาจากการเจ็บป่วย และท่านก็อาจจะได้เดินทางโดยที่ไม่ได้ตั้งตัว

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ท่านกำลังนึกอยากจะเปลี่ยนแปลงตนเอง เพื่อที่จะก้าวไปสู่อนาคตให้ดีกว่าปัจจุบัน จะต้องรอบคอบในการตัดสินใจ พิจารณาให้ดีวิเคราะห์ความเป็นไปได้ ถ้าเห็นว่าดีมีความมั่นใจก็ทำได้

 

ท่านที่เกิดวันศุกร์ ในช่วงนี้อาจจะมีการพูดจากันถึงเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง ให้ระวังการทะเลาะขัดแย้งกัน ควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเรื่องทำให้เกิดเป็นคดีความได้ แต่ก็จะมีโชคด้วย

 

ท่านที่เกิดวันเสาร์ การที่จะเดินทางไปไหนมาไหนกับเพศตรงข้ามหรือญาติพี่น้องและเพื่อนนั้ จะต้องทำความเข้าใจกันให้ดีกับคนใกล้ตัวเรา ไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นความเข้าใจผิดกันได้ จะต้องระวัง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์