วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ส.อบต.หนุ่มขับรถไถออกไปสวน ระหว่างทางเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในเหวลึก ถูกรถทับร่างดับอนาถ เจ้าหน้าที่ร่วมกู้ร่างนาน 2 ชั่วโมง

 



          เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 23 มิ.ย.64  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ  อ.วังเหนือ จ.ลำปาง  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตกเหว บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านผาแดง หมู่ 6 ต.ทุ่งฮั้ว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลวังเหนือ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ



          จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบรถที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถไถ พลิกหงายล้อชี้ฟ้าตกลงไปอยู่ด้านล่างเหวลึกประมาณ  15-20 เมตร โดยคนขับรถเป็นชาย 1 ราย ถูกทับติดอยู่ข้างใต้เสียชีวิตคาที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง สาขาวังเหนือ พร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยวังเหนือ ได้นำอุปกรณ์เข้างัดร่างผู้เสียชีวิตออกมา โดยได้รับการสนับสนุนจากกู้ภัยในหลายพื้นที่ทั้งใน จ.ลำปาง และจ.ใกล้เคียง  ซึ่งการทำงานค่อนยากลำบาก เนื่องจากสภาพพื้นที่เป็นที่ลาดชัน  ใช้เวลาร่วม 2 ชั่วโมงจึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้  ตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ นายสิงห์ทอง สมผิว  เป็นสมาชิก อบต.ทุ่งฮั้ว



          สอบถามทราบว่า  นายสิงห์ทอง ได้ขับรถไถออกทาที่สวนท้ายหมู่บ้าน เพื่อทำการไถพื้นที่ทางการเกษตร แต่ขณะขับไปตามทาง รถได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในเหวลึก ทำให้รถไถทับร่างคนขับเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป 

ขอบคุณภาพ ปภ.ลำปาง สาขาวังเหนือ , สมาคมกู้ภัยวังเหนือ






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์