วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564

นายอำเภอเมืองลำปาง นำจับบ่อนพนันไฮโล ลักลอบเล่นกลางห้างนา หลังมีผู้หวังดีแจ้งศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ หวั่นเกิดการแพร่ระบาดโควิด




เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 64 เวลาประมาณ 17.30 น. นายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง ได้สั่งการมอบหมายให้ปลัดฝ่ายความมั่นคง พร้อมเจ้าหน้าที่ อส.ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 บ้านศรีดอนชัย เข้าตรวจสอบการมั่วสุ่มเล่นการพนัน บริเวณทุ่งนาเขตติดต่อบ้านศรีดอนชัย หมู่ 5 และบ้านแม่ทรายคำ หมู่ 6 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง หลังจากได้รับร้องเรียนผ่านทางศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองลำปาง ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ดังกล่าว จึงเกรงว่าจะเกิดคลัสเตอร์การพนันขึ้น



จากการตรวจสอบบริเวณห้างนาไม่มีเลขที่ สร้างเป็นห้องปูนเปิดโล่งชั้นเดียว พบกลุ่มคนประมาณ 10 คน ทั้งชายและหญิงกำลังนั่งล้อมวงกันลักลอบเล่นการพนันประเภทไฮโลกันอย่างสนุกสนาน  เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ขณะนั้นกลุ่มนักพนันได้ตกใจพยายามกระโดดหน้าต่างวิ่งหนี  แต่เจ้าหน้าที่ก็ตามจับกุมตัวมาได้เพียง 1 คน เป็นชายสูงอายุ ชาว ต.ต้นธงชัย  

ต่อมานายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.ทุ่งฝาย ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ่อนวิ่ง มีการนำโต๊ะและเก้าอี้มาตั้งเพื่อสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย พบของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นไฮโลครบครันและเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงได้ตรวจยึดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพ นายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง




 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์