วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564

สองหนุ่มลูกพี่ลูกน้องวัยเบญจเพส พากันออกไปเที่ยวกลางดึก เช้าก็ยังไม่กลับบ้าน ญาติเลยพากันออกตามหาจนพบรถชนเสาไฟฟ้าดับทั้งคู่



เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2564 เวลา 10.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนนสายบ้านทุ่ง-บ้านจัว  ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.มนัส ใจวัน รอง สว.สอบสวน  แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ ร่วมตรวจสอบ




ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขยย 40 ลำปาง ชนกับเสาไฟฟ้า โดยมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย สภาพร่างทั้งสองคนนอนทับกันอยู่ โดยขายังคร่อมอยู่กับรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีรศักดิ์ ด่านอินถา อายุ 25 ปี ชาวบ้านจัว  ต.สมัย เป็นคนขับขี่  และนายวรยุธร์ ตาคำปัญญา อายุ 25 ปี ชาวบ้านอุมลอง  เป็นคนซ้อนท้าย



สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ได้พากันออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมา และไม่ได้กลับเข้าบ้านจนถึงเช้าอีกวัน ญาติจึงพากันออกตามหากระทั่งพบว่าทั้งสองคนประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ และจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป  

ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ




 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์