วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564

หนุ่มรับจ้างขายปลานอนเสียชีวิตหน้าตลาด เบื้องต้นคาดเป็นโรคประจำตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพใส่ถุงอย่างรัดกุมส่งตรวจสอบชันสูตร

 



เมื่อเวลาประมาณ 05.35 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุชายไทย นอนเสียชีวิตในบริเวณตลาดหลักเมือง ถนนบุญวาทย์ ต.หัวเวียง เขตเทศบาลนครลำปาง เบื้องต้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจักรยานยนต์ 101 ออกตรวจสอบเหตุ ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิต จากนั้น ทาง ร.ต.ท.อัจฉริยะ  ยศหนัก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลลำปาง


โดยในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหน้าตลาดสดหลักเมือง พบร่างชายไทยนอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่บนที่นั่งหน้าตลาดใกล้บันไดทางขึ้นไปบนตลาด ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์แบบสามส่วน ในมือข้างขวายังกำไฟฉายสีเหลืองเอาไว้ ตรวจสภาพศพไม่พบร่องรอยหรือมีบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว


จากการสอบสวน ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวชื่อนายบุญ   อายุประมาณ 48 ปี เป็นชาวอำเภอเมืองลำปาง มีอาชีพรับจ้างอยู่ร้านขายปลาในตลาดสดดังกล่าว โดยบรรดาพ่อค้า แม่ค้าในตลาดเล่าว่าผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี ขยันทำงาน แต่ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุในคืนที่ผ่านมา ขณะที่ผู้รอนายจ้างในตลาด อาจจะเกิดอาการง่วงนอน จึงขึ้นไปนอนหลับระเบียงใกล้กับบันไดทางขึ้นตลาด กระทั่งรุ่งเช้ายังเห็นนอนในสภาพเดิมทั้งที่นายจ้างมาถึงตลาดแล้ว จึงได้มีคนไปปลุก กระทั่งพบว่านายบุญเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบเพื่อตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุของการตายของนายบุญ ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนทางญาติอย่างละเอียดอีกครั้งว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่อย่างไร จึงจะทราบสาเหตุที่แท้จริงในการตายครั้งนี้ต่อไป.



 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์