วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2564

หนุ่มซิ่ง จยย.ถนนเรียบแม่น้ำวัง เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนราวเหล็กกันแม่น้ำวังเจ็บทั้งคู่

 


       เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 เม.ย.64 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุด่วน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้ง เหตุอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนราวเหล็กกั้นริมทาง บาดเจ็บสาหัส 2 คน บริเวณที่ถนนเรียบแม่น้ำวัง ชุมชนนาก่วมใต้  ก่อนจะถึงสะพานข้ามแม่น้ำวังระหว่างชุมชนบ้านนาก่วมใต้ ไปบ้านสบตุ๋ย ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จึงได้แจ้งประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู สภ.เขลางค์นคร เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง จัดกำลังไปยังจุดเกิดเหตุ


     เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู้ปปี้ สีบรอนหมายเลขทะเบียน 1 กฒ 4205 เสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้นริมทาง มีผู้บาดเจ็บเป็นชายทั้ง 2 ราย อายุระหว่าง 25-30 ปี คนแรก สาหัสเลือดออกตามร่างกายกระดูกผิดรูป หลายแห่งไม่รู้สึกตัว นอนอยู่กลางถนน ส่วนรายที่ 2 สภาพนอนหงาย เลือดออกตามร่างกายหายแห่ง แขน ขา ผิดรูป นอกจากนี้ยังพบขาด้านซ้ายงอติดกับ ราวเหล็กกั้นริมทาง รายนี้ยังพอรู้สึกตัวอยู่บ้างแต่ไม่สามารถให้รายละเอียดได้เนื่องจากบาดเจ็บหนักเช่นกัน 


            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พยายามใช้มือดึงงัดเอาขาออกมาแต่ไม่ได้เนื่องจากอัดติดอย่างแน่น กลัวจะบาดเจ็บไปกว่านี้จึงได้นำอุปกรณ์ในการตัดถ่างเข้ามาช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงสามารถงัดเอาขาข้างซ้ายที่ติดออกมาได้ในสภาพขาผิดรูปเช่นกัน ก่อนที่ทีมแพทย์เวชกิจฉุกเฉินจากโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง โรงพยาบาลเขลางค์นคร รุดมายังที่เกิดเหตุเร่งปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้ง 2 นำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปางทันที



       เบื้องต้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุเพราะพลเมืองดีมาเจอก็พบว่าทั้งสองพุ่งชนราวเหล็กกั้นริมทางแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จากนั้น ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบติเหตุครั้งนี้ต่อไป



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์