วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2564

หนุ่มนิรนามขับขี่มอเตอร์ไซค์ คลาสสิคร่วมสมัย ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน จนคนขับเสียชีวิตคาที่ จ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาหลักฐาน

 



         เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.64 ศูนย์รับแจ้งเหตุด่วน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยว มีคนนอนอยู่กลางถนน เหตุเกิดขึ้นที่ บริเวณทางคู่ขนาน ถนนพหลโยธิน ขาเข้าเมืองลำปางเลย สถานีตำรวจทางหลวง 2 ลำปาง ไปประมาณ 100 เมตร หลังรับแจ้งจึงได้ประสาน สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ เข้าตรวจสอบ



           เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  เป็นชาย 1ราย ไม่ทราบชื่อเพราะไม่มีหลักฐานติดตัว และพบรถจักรยานยนต์ เป็นรถคลาสสิคร่วมสมัย ยี่ฮ้อยามาฮ่า XSR 115 สีเทาดำ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนเสียหลักตกลงไปข้างถนน สภาพพังยับเยิน จากนั้นแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลลำปาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขลางค์นคร เจ้าหน้าที่ กู้ภัยอัมนรินทร์ ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ



           เบื้องต้นผู้เสียชีวิตสภาพร่างกายกระดูกแตกหักหลายแห่ง มีแผลฉกรรจ์ พบหลักฐานที่ติดตัวมากับผู้ตายมีเพียงเงินเหรียญบาท 5 เหรียญ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อย่างอื่นไม่พบ  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปโรงพยาบาลลำปาง เพื่อชันสูตรอีกครั้ง ขณะที่ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและพยายามติดตามหาญาติผู้ตายต่อไป

ขอบคุณ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง




 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์