วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 30 มิถุนายน - 6 กรกฎาคม 2564

 


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะคิดหรือตัดสินใจในเรื่องของหน้าที่การงานหรือธุรกิจการงานที่ตนทำอยู่ แต่ในความคิดนี้เพียงแค่คิดเท่านั้น แต่ความสำเร็จจะยังไม่เกิดในช่วงนี้ จึงทำให้ท่านคิดมากเกินไป

 

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ในช่วงนี้ท่านอาจจะได้ข่าวการเดินทางที่เกิดอุบัติเหตุและคดีความเข้ามาเกี่ยวข้องกับตนเอง ที่อาจจะต้องทำให้ท่านตัดสินใจในการเดินทางกะทันหัน แต่ต้องระวังอย่าประมาท เพราะการเดินทางอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้

 

ท่านที่เกิดวันอังคาร ท่านที่กำลังรอข่าวในเรื่องธุรกิจการงาน หรือหน้าที่การงานอยู่นั้นจะประสบกับความสำเร็จและจะได้รับข่าวดี ในขณะเดียวกันท่านจะได้เดินทาง แต่ถือเป็นการเดินทางที่ดี และก็จะโชคดีอีกด้วยในเรื่องของหน้าที่การเงินทองดี

 

ท่านที่เกิดวันพุธ ท่านที่กำลังคิดถึงเรื่องของการเดินทาง ว่าจะตัดสินใจอย่างไงดี เพราะการเดินทางในครั้งนี้นั้น ต้องร่วมเดินทางไปกับญาติหรือเพื่อน ๆ ที่อยู่ในกลุ่มที่ตนเองพอใจ และไม่พอใจ ร่วมทางไปด้วย อย่าไปคิดมากให้ทำตัวปกติแล้วดี

 

วันพฤหัสบดี ท่านอาจจะมีความรู้สึกว่าทำไมชีวิตในช่วงนี้มีแต่เรื่องที่ไม่สบายใจ มีแต่ความวุ่นวายใจ จึงทำให้ตนเองรู้สึกเบื่อหน่ายต่อชีวิตของตนเอง เพราะมันเป็นช่วงชีวิตที่สับสนรวมไปถึงปัญหาครอบครัว

 

ท่านที่เกิดวันศุกร์ การที่ท่านคิดถึงเรื่องของการสร้างฐานะของตนเองนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ความสำเร็จจะไม่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ฉะนั้นอย่าไปคิดมากเกินไป เพราะยิ่งคิดก็ยิ่งมีแต่ความทุกข์ ขอเพียงให้ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า

 

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ในช่วงนี้ท่านอาจจะมีการพูดจากัน กับญาติพี่น้องหรือ เพื่อนๆ  ในเรื่องของการเงิน ที่ตอนนี้อาจจะเริ่มมีปัญหามากขึ้น จึงทำให้ตนนั้นเริ่มจะมีเรื่องไม่สบายใจมากขึ้น แต่ยังดีที่พอจะมีโชคจากการเสี่ยงอยู่บ้าง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์