วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

สองหนุ่มน้อยวัย 15 ขี่ จยย.เสียหลักพุ่งข้ามเลน ก่อนแฉลบลงข้างทาง เสียชีวิตทั้งคู่



เมื่อเวลา 07.25 น. วันที่ 1 ก.ค. 64  ร.ต.อ หาญ แก้วศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์แฉลบลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเขตติดต่อเสริมงาม-เกาะคา เขตบ้านแม่กึ๊ด ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง  จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลเสริมงาม สมาคมกู้ภัยเสริมงาม ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน  1กฐ 6686 ลำปาง พุ่งลงไปในพงหญ้าข้างทาง โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น 2 ราย นอนอยู่ด้านหน้ารถ 1 คน และอยู่ท้ายรถอีก 1 คน   และมีกระชังปลาภายในมีปลานิลอยู่จำนวนมาก ตกอยู่ 1อัน   จากการชันสูตรพลิกศพแพทย์คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง 



เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหลักฐาน ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิชาติ ปาละอ้าย อายุ15 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้า ขาขวาหักผิดรูป หัวเข่าขวามีแผลเปิด   และ ด.ช.สรสิช ปาละอ้าย อายุ 14 ปี มีบาดแผลที่โหนกแก้ม ข้างขวา  และรอยถลอกทั่วไปตามร่างกาย ทั้งสองเป็นชาว  ต.เสริมกลาง อ.เสริมงาม จ.ลำปางเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกเฉี่ยว ชนคาดว่ารถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเอง

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองคนเป็นนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพเกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปางและเป็นญาติกัน ก่อนเกิดเหตุได้พากันไปหาปลา และกำลังจะขับรถกลับหอพักที่อำเภอเกาะคา พอมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่ารถเสียหลักพุ่งข้ามเลนเสียหลักลงข้างทาง ร่างกระเด็นกระแทกพื้น กว่าจะมีคนมาพบก็ชวยเหลือไม่ทันแล้ว  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว   เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้ญาติ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

ขอบคุณภาพและข้อมูล สมาคมกู้ภัยเสริมงาม





 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์