วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ผัวเมียทะเลาะกันรุนแรง ผัวคว้ามีดพร้าจะทำร้าย เมียยื้อแย่งมีดได้จึงฟันคอและใบหน้าไม่ยั้งจนผัวเสียชีวิตคาที่

 



เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 10 ก.ค. 64  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตาย ภายในหมู่บ้านไหล่หิน หมู่ 2 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานร้อยเวรสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ

          จากนั้น พ.ต.อ.กฤษฎา พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.เกาะคา  พร้อมด้วย ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 232/1 ม.2 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา  โดยพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  ในสภาพนอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณด้านในชานบ้าน  ที่บริเวณลำคอและใบหน้า มีบาดแผลจากการถูกของมีคมฟันหลายแห่ง ห่างจากศพประมาณ 1 เมตร พบมีดพร้า ยาวประมาณ 40 ซม. ตกอยู่  ทราบชื่อภายหลังคือ นายเสาร์ ฝั้นขิติ อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว



จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่พบนางเพ็ชร ฝั้นขิติ อายุ 68 ปี ภรรยาของนายเสาร์ และยังเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ในสภาพตกใจ เสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่เปรอะเปื้อนเลือด  จึงนำตัวมาสอบสวน  โดยนางเพ็ชร ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุ นายเสาร์ ผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่ในบ้าน และมานอนพักเปลญวณที่ผูกไว้  ตนเองจึงได้สอบถามว่าวันนี้ไม่ไปทุ่งนาเหรอ นายเสาร์ ซึ่งกำลังเมาสุรา ได้ถามว่ามึงอยากตายเหรอและได้มีการด่าทอกัน  จากนั้นได้คว้ามีดพร้าที่เหน็บเอวในฝัก พยายามจะฟันใส่ตน  จึงเกิดการยื้อแย้งมีดกัน  จนกระทั่งตนเองคว้ามีดได้ จึงได้ใช้มีดฟันที่คอนายเสาร์ แต่นายเสาร์ได้พยายามที่จะหยิบเอากรรไกรมาทำร้ายตนอีก จึงวิ่งตามมาใช้มีดฟันที่ใบหน้าและลำคอสามีไปอีกจำนวนหลายครั้ง จนนายเสาร์ล้มลง และเสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นางเพ็ชร  ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์