วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2564

คาร์ม็อบลำปาง ครั้งที่2 ยังคึกคัก คนแห่ร่วมขบวนกว่า 1,000 คน ด้าน จนท. ตำรวจคอยสังเกตุการณ์จุดต่างๆรอบเมือง




       วันที่ 15  ส.ค. 64  ตั้งแต่เวลา 15.30 น.  กลุ่มพิราบขาวเพื่อมวลชน จ.ลำปาง ได้จัดกิจกรรม Carsmobลำปาง ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อร่วมกันแสดงเจตนารมย์ในการขับไล่รัฐบาลของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  โดยได้รวมตัวกันที่ด้านหน้าสวนสาธารณะเขลางค์นคร เพื่อเคลื่อนขบวนตามเส้นทางต่างๆ  ซึ่งในครั้งนี้ยังคงมีผู้เข้าร่วมขบวนอย่างคึกคัก กว่า 1,000 คน ทั้ง รถจักรยานยนต์และรถยนต์   โดยขบวนรถได้เคลื่อนออกจาก สวนสาธารณะเขลางค์นคร ไปตามเส้นทางสายสำคัญต่างๆในเขตเทศบาลนครลำปาง พร้อมกับกดแตรรถ และชูสามนิ้วตลอดเส้นทาง   



          จากนั้นขบวนรถได้ไปอ่านแถลงการณ์ด้านหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางเช่นเดิม  โจมตีการทำงานที่ล้มเหลวของรัฐบาล  และให้นายกฯ และคณะรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง จนขบวนวนไปสิ้นสุดที่สวนสาธารณะเขลางค์นคร
          โดยครั้งนี้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ได้จอดรถสังเกตุการณ์ตามจุดต่างๆที่ขบวนเคลื่อนผ่าน ซึ่งเหตุการณ์ทั่วไปปกติ และเสร็จสิ้นกิจกรรมในเวลาประมาณ  18.00 น.  



           สำหรับการจัดกิจกรรมคาร์ม็อบของ จ.ลำปาง ได้จัดครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2564 มีคนร่วมขบวนมากกว่า 1,000 คน รถจักรยานยนต์และรถยนต์ ประมาณ 500 คัน ต่อมาได้มีการจัดกิจกรรมส่งจดหมายถึงนายกฯ โดยมีผู้ร่วมส่งทั้งหมด 39 ฉบับ  เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา 




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์