วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏวุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 21 - 27 กันยายน 2564

 

วันอาทิตย์ ท่านที่กำลังรอข่าวการเดินทางมาของเพื่อนและญาติแต่จะต้องระมัดระวังเรื่องของการขัดแย้งกันเอาไว้บ้าง เพราะต่างคนต่างมีมุมมองของตนอง โดยที่ไม่ยอมทำความเข้าใจในความคิดของคนอื่นบ้าง

 

วันจันทร์ การที่ท่าคิดถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลง จึงคิดถึงเรื่องของการสนับสุนนจากผู้ใหญ่ เพราะโดยเฉพาะตัวของเราเองนั้น จะทำอะไรหรืคิดอะไรนั้นจะไม่สำเร็จได้ ถ้าไม่มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน ฉะนั้นจะต้องทำใจ


วันอังคาร ในช่วงระยะนี้จะต้องระวังความประมาทเอาไว้บ้าง ในการปรับปรุงและเป็นการขยับหรือเป็นการพัฒนาตนเอง เพื่อที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จให้ได้ แต่จะต้องก้าวอย่างมีสติ จะได้ไม่ต้องมานั่งคิดถึงเรื่องความผิดพลาด

 

วันพุธ การที่ได้มีการเดินทางชีวิตร่วมกับเพื่อน ๆ ที่รู้ใจและคิดถึงเรื่องของการปรับตนเอง โดยเฉพาะที่มีผู้ใหญ่ที่คอยให้คำชี้แนะว่าจะก้าวเดินไปข้างหน้า ให้ประสบกับความสำเร็จได้อย่างไร ขอให้มีสติไว้

 

วันพฤหัสบดี เป็นช่วงที่ท่านมีวามไม่สบายใจ และเป็นทุกข์ใจในปัญหาที่เกิดขึ้นกับตนเอง และครอบครัวของตนเอง ถึงเรื่องที่ไม่มีความเข้าใจกันและกัน ถ้าเราไม่ฟังกันก็บอกได้เลยว่าจะทำให้เกิดความทุกข์ไม่จบ

 

วันศุกร์ ช่วงนี้จะต้องระมัดระวังเรื่องของการคิดถึงฐานะของตนเองที่อาจจะต้องเปลี่ยนแปลง แต่ต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ และคดีความเอาไว้บ้าง เพราะอาจจะเกิดขึ้นได้โดยไม่ทันตั้งตัวระวังไว้

 

วันเสาร์ ท่านกำลังคิดอยากจะเดินทางไกล เพื่อสร้างอนาคต ถ้าคิดว่าได้คิดรอบคอบดีแล้วก็สามารถทำได้ แล้วก็จะพบกับความสำเร็จได้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเอง จงสร้างความมั่นใจให้ตน

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์