วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2564

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 8 - 14 กันยายน 2564

 

บุคคลใดที่มีเส้นใด ๆ ก็ตาม ที่ตอนปลายเส้นแตกออกเป็นฝอยเล็ก ๆ หลายเส้น เป็นคนที่มีความอ่อนแอทั้งทางร่างกาย และก็ทำให้จิตใจพลอยมีความอ่อนแอไปด้วย ซึ่งก็จะเป็นไปตามความหมายของเส้นฝอย ที่หมายถึงความอ่อนแอ ซึ่งอาจเกิดขึ้นเฉพาะเส้นเดียวหรือหลายเส้นก็ได้

 

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยที่พุ่งขึ้นจากเส้นชีวิตเป็นเส้นที่ดี นั่นหมายถึงว่าชีวิตจะได้เลื่อนฐานะในระยะนั้น ด้วยความมานะบากบั่นของตนเป็นแน่

 

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยเกิดเชื่อมกับเส้นชีวิต และมีเส้นแยกขึ้นไปเนินพฤหัสบดี เป็นคนที่มีความรู้สึกไว และเป็นคนที่มีความระมัดระวังตัวมาก ไว้ใจตนเอง และต้องการที่จะใช้ความคิดปกครองคนอื่นโดยไม่ยอมอ่อนน้อมใคร หรือเป็นคนที่ยึดถือเอาความคิดของตนเองเป็นใหญ่

 

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยเกิดเชื่อมกับเส้นชีวิตดังกล่าวแล้ว แต่มีแขนงแยกขึ้นไปสู่เนินเสาร์ แล้วแล่นเลียบ เคียงเส้นโชคไปโดยไม่ตัดกับเส้นโชค นับได้ว่าเป็นคนที่โชคดีที่จะได้รับสิ่งที่ดี ๆ เช่น ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มขึ้น ทำให้ชีวิตของตนเองมีความสุขเพิ่มขึ้น

 

บุคคลใดที่มีเส้นแยกพุ่งขึ้นไปเป็นอาทิตย์โดยไม่ตัดกับเส้นโชค จะเป็นคนที่ได้รับความรุ่งเรืองและชื่อเสียงอันที่เกิดขึ้นกับตนเอง

 

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยขึ้นจากเส้นความคิด หมายถึงเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาดเช่นเดียวกันกับเส้นแขนงแยกขึ้นดังที่ได้กล่าวมาแล้ว แต่เส้นฝอยนี้เล็กกว่าเส้นแขนง ฉะนั้นความดีหรือร้ายก็ย่อมจะเบาบางกว่ากันด้วย ฉะนั้นจะต้องสังเกตลักษณะของเส้นให้ชัดเจน

 

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยตอนต้นของเส้นหัวใจถือว่ามีความสำคัญมาก ซึ่งจะสามารถที่จะบ่งบอกได้ว่าเป็นเรื่องเกี่ยวแก่การแต่งงาน

 

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยตอนต้นเส้นหัวใจพุ่งขึ้น หมายถึงชีวิตของตนเองกำลังเกิดความรักใคร่ขึ้นแล้ว เริ่มริที่จะมีคู่ครองแม้แต่จะมีผู้มาติดพันก็ดีไม่สู้ กระวนกระวายนัก เพราะตนเองกำลังมีความสุขอยู่กับความรักที่เกิดขึ้นในระยะนี้

 

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยพุ่งลงเป็นแนวตามเส้นหัวใจหลายเส้น จะเป็นคนชาเย็นในเรื่องของความรักในคนที่มีความท้อถอยไปเสียทุก ๆ เรื่อง แม้แต่จิตใจของตนเองก็พลอยท้อแท้ไปหมด รวมไปถึงเรื่องของ กิจการงานต่าง ๆ อีกด้วย

 

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยที่พุ่งขึ้นจากเส้นโชค จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จไปเกือบจะทุก ๆ อย่าง นับจากเรื่องเล็ก ๆ ไปจนถึงเรื่องใหญ่ ๆ

 

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยที่เกิดขึ้นเหนือเส้นสมรสในมือสตรี เป็นคนช่างเจรจา หรือจะบอกว่าเป็นคนที่ พูดมากไปหน่อย

 

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยเกิดขึ้นบนฝ่ามือมากไขว้ยุ่งกันไปหมดคล้ายร่างแห จะเป็นคนขี้ตื่นตกใจง่ายที่สุด มีความรู้สึกไวมาก ถ้ายิ่งมือที่มีความ อ่อนนุ่มและรูปมือยาวเรียวด้วยก็ยิ่งเป็นคนที่ความตกใจง่ายมากยิ่งขึ้น

 

ลักษณะของเส้นตีนตะขาบเป็นฝอยเล็ก ๆ เหมือนกัน แต่เกิดขึ้นหลาย ๆ เส้น และเกิดขนาบไปกับเส้นใหญ่ทั้ง 2 ข้าง คือทั้งข้างล่างและข้างบนเส้นหนึ่งเส้นใด เพราะเส้นชนิดนี้จะเกิดขึ้นลอยๆ ไม่ได้จำต้องอาศัยเส้นอื่นเป็นแกนในเส้นเกิดขึ้นลอย ๆ คือเป็นเส้นชนิดสั้น ๆ เกิดขึ้นลอย ๆ โดยไม่เกาะเกี่ยวพัวพันหรือแยกออกจากเส้นใดเมื่อเกิดมีขึ้นแก่เส้นใดจะทำให้คุณภาพของเส้นนั้นเสื่อมลง เส้นชนิดนี้มีชื่อเรียกต่าง ๆ กันดังกล่าว มาแล้วข้างต้น อยู่ที่ว่าแต่ละท่านจะศึกษาเรียนรู้ได้จากตำราของใครเป็นหลัก

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์