วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ อาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 8 - 14 กันยายน 2564

 


วันอาทิตย์ ท่านที่กำลังคิดถึงเรื่องธุรกิจ และหน้าที่การงานที่ทำอยู่ และการขัดแย้งที่กำลังจะบาปยิ่งขึ้น การที่ท่านกำลังจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้เข้ามาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

วันจันทร์ เพราะความประมาทของตนเอง ที่คิดเพียงได้อย่างเดียวและไม่ยอมรับฟัง หรือทำความเข้าใจกันให้ดีก่อน จึงนำมาสู่ความขัดแย้งกัน และพอปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว ก็ยิ่งทำให้ตนเองยิ่งคิดมากก็ยิ่งมีความขัดแย้ง

 

วันอังคาร หลายท่านที่กำลังมีความทุกข์ใจ ความไม่สบายใจถึงแม้ว่าตนเองอยากจะทำการเปลี่ยนแปลง หรือเปลี่ยนแนวคิดของตนเอง เพื่อให้เข้ากับสภาพความเป็นอยู่ของตนเอง แล้วตั้งต้นเอาใหม่เพื่อสร้างฐานะตน

 

วันพุธ ท่านที่มีความไม่เข้าใจกันและกัน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่บางคนนั้น การที่จะให้เขามาเข้าใจในเหตุผลนั้นบางทีก็รู้สึกว่ามันยาก เพราะเขาอาจว่าด้วยอายุและประสบการณ์นั้น เขามีมากกว่า ฉะนั้นจะต้องใจเย็น

 

วันพฤหัสบดี นับว่าเปดสินใจที่ดี ที่ไม่มีความท้ออยู่ในใจของตนเอง และยิ่งมองการใช้วิกฤต เพื่อสร้างโอกาสให้กับตนเองนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ให้นำเอาความรู้ ความสามารถที่มีอยู่ออกมาใช้ให้ได้

 

วันศุกร์ ท่านที่กำลังมีการพูดจากกัน เพื่อก้าวเดินทางชีวิตใหม่ให้ตนเองโดยที่ไม่ให้จิตใจมีความย่อท้อ หรือถอย สร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเองแล้วความสำเร็จก็จะกับมาเป็นของเรา พร้อมกับโชคลาภทรัพย์สิน

 

วันเสาร์ การที่ได้มีโอกาสพูดจากันในเรื่องของธุรกิจการงานเพื่อที่จะได้มีการแลกเปลี่ยนกัน จะได้ปรับตนเองให้เข้ากับสถานการณ์ในยุคปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องดี และจะมีความสำเร็จตามมา และจะได้ทั้งงานและโชคจากการเงินดีน็นกาปั

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์