วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

ตาขับรถ จยย. รีบส่งหลานไปโรงเรียน ระหว่างทางเจอสุนัขวิ่งตัดหน้า รถล้มตาบาดเจ็บสาหัส ส่วนหลานเจ็บเล็กน้อย นั่งสวดมนต์ให้ตาปลอดภัย ส่วนคู่กรณีวิ่งหลบหนี


           เมื่อเวลาประมาณ 07.50 น.วันที่ 28 กันยายน 2564 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบติเหตุถนนจักรยานยนต์ชนสุนัข มีผู้บาดเจ็บสาหัสนอนอยู่กลางถนน  บริเวณถนนเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้านข้างวัดแม่กืยไชย ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง จึงรีบแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ เข้าไปยังที่เกิดเหตุ


         เบื้องต้น พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฒ 429 ลำปาง ล้มอยู่กลางถนน มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คนอายุประมาณ 55-60 ปี นอนแน่นิ่ง สภาพหน้าฝากมีแผลเปิด แขนและขาทั้งสองข้างบวม ส่วนอีกคนเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 13 ปี สวมชุดนักเรียน ม.ต้น มีแผลถลอกทั่วร่างกาย มีพลเมืองดี ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร  พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลลำปาง พระภิกษุสงฆ์วัดแม่กืยไชย  และชาวบ้านที่ มาประสบเหตุต่างเร่งให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ จะมาถึงและเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที

 


             

จากการสอบถามญาติผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ขับขี่ซึ่งเป็นตา ขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปส่งหลานสาวไปโรงเรียนในเมืองลำปาง โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีสุนัขวิ่งตัดหน้า ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างจัง ทั้งคนและรถกระเด็ดไปคนละทาง ทั้งที่สวมหมวกกันน็อคทั้งสองคน ปรากฏว่าตามีแผลที่ศีรษะ ส่วนหลานสาวโชคดีแค่ถลอกตามร่างกายเพราะสวมหมวกกันน็อค ส่วนสุนัขวิ่งหายไปในทุ่งนาตามหาไม่เจอ โดยขณะเกิดเหตุ พลเมืองดีต่างเร่งให้การช่วยเหลือทันที ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาล ตำรวจ พระภิกษุสงฆ์และชาวบ้านในพื้นที่ ต่างให้การช่วยเหลือในด้านต่างๆอย่างเต็มที่จนสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์