วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

นายก อบจ.ลำปาง มอบหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์แก่ผู้รับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชุมชนบ้านฟ่อน

 



วันที่ 26 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 น. น.ส.ตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยนายลัพธวิทย์ จรรยาวิจิตร เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง นายภูมิสิทธิ์ อัครธรรมศิลป์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง อำเภอเมืองลำปาง เขต 5 และนางฉันทพัฒน์ โนปิง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง อำเภอเมืองลำปาง เขต 6 นำน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์มอบแก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านฟ่อน ซึ่งได้จัดบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เชิงรุกแก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 400 คน ณ วัดบ้านฟ่อน ตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง โดยมีสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร จำนวน 11 ท่านร่วมลงพื้นที่และพบปะประชาชน

น.ส.ตวงรัตน์ กล่าวว่า มาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน ถึงแม้ว่าจะได้รับการฉีดวัคซีนไปแล้ว แต่ก็ยังต้องระมัดระวังตัว รักษามาตรการป้องกันเช่นเดิม สวมแมส รักษาระยะห่าง หมั่นล้างมือ ป้องกันทั้งคนที่เรารักและตัวเราเองให้ปลอดจากโควิด-19

อบจ.ลำปาง มีความยินดีที่จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือสนับสนุนหากประชาชนมีความเดือดร้อน ในกรณีที่ต้องกักตัวจากโรคโควิด-19 ก็จะได้จัดถุงยังชีพมาช่วยเหลือให้กำลังใจ เพราะเข้าใจถึงความเดือดร้อนของประชาชน ถือว่าเป็นภารกิจเร่งด่วนเป็นเรื่องที่สำคัญ  ดังนั้นหากมีความเดือดร้อนในพื้นที่ไม่ว่าเรื่องถนนหนทาง พิษเศรษฐกิจ  โควิด-19  สามารถประสานกับ สจ. และ สท.ในพื้นที่  เพื่อ อบจ.ลำปาง จะได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป.







 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์