วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2564

หนุ่มใหญ่ถูกฟันยับหลายแผลดับคาบ้าน สอบสวนเมียใบ้ให้การเห็นคนร้าย2คน บุกเข้ามาฟัน เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาสอบสวน

 



         เมื่อช่วงสายวันที่ 11 ต.ค. 2564 พ.ต.ท.วรพิม  อ่อนกัน สว.(สอบสวน) สภ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตาย ภายในบ้านเลขที่  44  บ้านท่าเจริญ  ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.งาว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภองาว เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยทางหลวงอำเภองาว ร่วมตรวจสอบ     



ต่อมาจึงไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.ท.​มนตรี  แก้วสุริยะ  รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.งาว  อ.งาว จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5  แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย  เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต  ซึ่งพบว่าเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงมีใต้ถุน บริเวณกลางโถงบ้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเป็น สภาพนอนคว่ำหน้ามีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ พบรอยเลือดไหลหยดลงใต้ถุนบ้านจำนวนมาก ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายคือนายเดช รับงาน อายุ 57 ปี   พบถูกของมีคม ฟันเข้าที่บริเวณศีรษะ ลำคอ ข้างขวา เป็นแผลฉกรรจ์  รวม 5 แผล จากนั้นจึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลงาว ก่อนจะนำส่งสถาบันนิเวชโรงพยาบาลลำปางทำการชันสูตรต่อไป



         จากการสอบสวน นางผาง ปัญญาดี ภรรยานายเดช  ซึ่งพิการเป็นใบ้ ผ่านล่ามซึ่งเป็นญาติ ทราบเบื้องต้นว่า มีคนร้ายสองคนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในบ้าน ก่อนจะเข้ามาทำร้ายนายเดชจนเสียชีวิต ก่อนที่นางผางจะไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ จากนั้นนางผางกับล่ามได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้เบาะแสคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

เครดิตภาพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงอำเภองาว



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์