วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564

รถยางแตกเสียหลักพุ่งไถลตกร่องกลางถนน ก่อนพลิกคว่ำ 2 หนุ่มรอดตายหวุดหวิด แต่ก็เจ็บหนัก



        เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่  20 ตุลาคม 2564 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 จังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง เสียหลักชนอัดกับต้นไม้ร่องกลางถนน  เหตุเกิดถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 687 ขาล่อง เขตบ้านม่อนหินแก้ว หมู่ 4 ตำบลวังพร้าว อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง จังรีบแจ้ง สภ.เกาะคา เจ้าหน้าที่กู้ภัยในเขตพื้นที่เข้าไปยังจุดเกิดเหตุทันที



          โดยเมื่อไปถึงพบรถ SUV ยี่ฮ้อ มิตซูบิซิ เอ็กซ์แพนเดอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 4467 เชียงราย สภาพหงายล้อชี้ฟ้าแช่น้ำในร่องรถพังยับเยิน มีคนติดภายในรถ 2 คน โดยพลเมืองดีรวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลวังพร้าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลศาลา กำลังปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่นอายุระหว่าง 20-25 ปี อาการบาดเจ็บฟกซ้ำทั่วไปตามร่างกายและศีรษะมีแผลฉีกขาด เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนจะนำทั้ง 2 คนส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคาทันที 



        จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น   พบว่ารถคันเกิดเหตุยางล้อหน้าด้านซ้ายระเบิดเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบจุดที่รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟกิ่งต้นแรก ก่อนที่จะไถลไปเสาไฟกิ่งต้นที่ 2 และพุ่งผ่านต้นไม้ร่องกลางถนนไปกว่า 10 ต้นแล้วไปชนต้นไม้และเสาไฟกริ่งจนรถหยุดแน่นิ่ง โดยหลังเกิดเหตุพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์ต่างให้การเข้ามาช่วยเหลือและประสานเจ้าหน้าที่รุดมาตรวจสอบช่วยเหลือได้ทันท่วงที



       โดยชาวบ้านและพลเมืองต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้ง 2 คนรอดมาได้อย่างไรเพราะจากสภาพที่เกิดเหตุและสภาพรถที่พังยับเยิน ด้าน ร้อยเวร สอบสวน สภ.เกาะคา ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายและสอบสวนทั้ง 2 คนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์