วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 6 -12 ตุลาคม 2564

 

 

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมที่ได้รูปดี คือมุมกางพอเหมาะ หมายถึงเป็นคนที่มีความคิดเห็นที่ถูกต้อง เป็นคนที่มี เป็นคนที่มีความโอบอ้อมอารีดี

 

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมที่ไม่ดี เส้นเป็นคลื่นขรุขระไม่เรียบร้อยหรือไม่ติดต่อกัน จะเป็นคนที่มีจิตใจที่ขี้ขลาด ไม่กล้าที่จะคิดหรือกระทำการใด ๆ ก็ตามในความคิดเห็นตน จึงกล่าวได้ว่าเป็นคนถึงจะเป็นคนที่มีความคิดอ่านที่ดี แต่ก็ต้องการ ๆ ตัดสินใจจากบุคคลอื่นอยู่เสมอ

 

บุคคลใดที่มีเส้นบรรจบกันเป็นรูปสามเหลี่ยมพอดี และเป็นเส้นที่เรียบร้อยด้ายนับว่าดีที่สุด เป็นผู้มีหลักฐานมั่นคงในอนาคตการต่อไป

 

ลักษณะของมุมในมือที่มีรูปสามเหลี่ยม คือ มุมที่ ๑ ได้แก่มุมบนของรูปสามเหลี่ยม คือมุมระหว่างเส้นชีวิตบรรจบกันกับเส้นความคิดควร เป็นมุมแหลม และด้านทั้ง ๒ ของมุมควรมีความยาวไล่เลี่ยกัน หมายถึงเป็นคนที่ความละเอียดรอบคอบไม่เอาเปรียบเพื่อน

 

บุคคลใดที่มีรูปมุมสามเหลี่ยมที่ ๑ มุมนี้กว้าง จะเป็นคนที่มีอารมณ์ขรึมทึบไม่ใยดีต่อสิ่งสวยงาม

 

บุคคลใดที่มีรูปมุมสามเหลี่ยมที่ ๑ มุมนี้ถ้ากว้างมากเกินไป จะเป็นคนใจร้อนมักทำให้คนอื่นเกลียดชัง ทำการใดไม่ยั่งยืนเพราะอารมณ์ร้อน

ลักษณะของมุมกลางในมือที่มีรูปสามเหลี่ยม คือมุมที่ ๒ ระหว่างเส้นความคิดผ่านกันกับเส้นสุขภาพ มุมนี้แคบ หมายถึง เป็นคนที่มีสุขภาพ ร่างกายและจิตใจอ่อนแอ เป็นคนที่ตื่นตกใจง่าย และเป็นคนที่มีความรู้สึกได้ถึงความกังวลอยู่ในความคิดและจิตใจอยู่เสมอ

 

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมมุมที่ ๒ มุมนี้กว้างเกินไป จะเป็นคนที่มีความคิดอ่านหรือจะคิดเห็นสิ่งใด ๆ และจะกระทำการใด ๆ ก็จะมีความ เชื่องช้าไม่ว่องไว

 

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมมุมที่ ๒ เป็นมุมกางพอเหมาะ จะเป็นคนที่มีความสมบูรณ์ดีทางสุขภาพ คือ ทั้งทางกายและจิตใจรวมความคิด

 

บุคคลใดที่มีลักษณะของรูปสามเหลี่ยมใหญ่ เกิดขึ้นจากเส้นชีวิต เส้นความคิดและเส้นสุขภาพประกอบกัน ถ้าพื้นที่สามเหลี่ยมกลางฝ่ามือ นูนทั้ง ๒ มือ จะเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรงเป็นคนที่ชอบใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย

 

บุคคลใดที่มีลักษณะของรูปสามเหลี่ยมตามที่ได้กล่าวมาแล้วมีขึ้นเพียงมือเดียว จะเป็นคนที่มีความกล้าหาญมาก และยังเป็นคนที่มีความ เมตตา กรุณา ชอบที่จะช่วยเหลือบุคคลอื่น โดยที่ตนเองไม่ได้คิดหวังผลตอบแทนใด ๆ เลย

 

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมกว้างและแนวเส้นดี ถือว่าเป็นคนใจคอกว้างมีความกรุณา และเป็นคนที่มีความคิดเที่ยงตรงหรือตรงไปตรงมา

 

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมที่มีเส้นชีวิตและเส้นความคิดดี และมีเส้นสุขภาพดีด้วย หมายถึงเป็นคนที่มีสุขภาพดี ถ้าไม่มีเส้นสุขภาพเป็นฐาน แต่มีเส้นอาทิตย์เป็นฐานแทน ยิ่งนับว่าดีขึ้นไปอีก หากภายในรูปสามเหลี่ยมเรียบร้อย สุขภาพก็จะดีนิสัยใจคอดี มีสติปัญญามีความสามารถโดยทั่วไป

 

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมนี้ จะเล็กลงอีกในเมื่อไม่มีเส้นสุขภาพ หรือเส้นอาทิตย์เป็นฐาน แต่ถ้ามีเส้นโชค สกัดกั้นเป็นฐานแทนเส้นสุขภาพและเป็นรูปชัดเจนดี หมายถึงเป็นคนที่มีสติปัญญาสุขุมรอบคอบ จะเป็นคนที่มีโชคลาภเสมอ เป็น คนที่มีความจำเป็นเลิศ จึงเหมาะกับคนที่จะเป็นนักโบราณคดี หรือนักรวบรวมสถิติต่าง ๆ ซึ่งจะตรงกับอุปนิสัยหรือความชอบของตนเอง

 

มาว่ากันใหม่สัปดาห์หน้า (กำลังวัน 85 - 87 - 98 - 698 - 085 - 587 ) รับฟังได้ทางสถานีวิทยุ LANNA  FM. 92.25 เวลา 08.00 - 10.00 น สวัสดี

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์