วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 7 - 14 ตุลาคม 2564

 


วันอาทิตย์ ท่าที่ได้มีการพูดถึงกันในเรื่องของการเงิน ทรัพย์สินที่จะต้องใช้ในการลงทุน จึงได้ปรึกษาหารือกันว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ เพราะในสถานการณ์เวลานี้ไม่เหมาะกับการลงทุน ก่อนที่จะตัดสินใจคิดให้ดีก่อนจะดี

 

วันจันทร์ ในช่วงนี้ถ้าได้มีการเดินทาง โดยเฉพาะกับเอน ๆ หรือญาติพี่น้อง ขอบอกว่าในการเดินทางครั้งนี้จะมีโชค ควรจะเสี่ยงโชคเอาไว้บ้างก็จะดีมีโชค เพราะจะได้ทั้งเงินทั้งทรัพย์สิน ถึงจะมีการพูดจากันแต่เราจะได้เงิน

 

วันอังคาร ท่านที่กำลังคิดเรื่องของการขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้ช่วยรับรองหรือค้ำประกัน ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากญาติหรือผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี และจะมีโชคจากการเสี่ยงด้วยได้เงินใช้

 

วันพุธ ในช่วงระยะนี้จะต้องระวัง เรื่องความคิดของตัวเองเอาไว้ อย่าประมาท โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามและเรื่องความรักความใคร่ที่ไม่เข้าใครออกใคร ซึ่งจะนำพาทำให้ไม่เข้าใจกัน กลายเป็นเรื่องความขัดแย้ง

 

วันพฤหัสบดี หลายท่านอาจจะกำลังคิดถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลง เพราะการที่จะคิดทำอะไรในช่วงนี้จะต้องมีความรอบคอบไว้ ระวังเอาไว้ให้ดี ถ้าผิดพลาดจะมีแต่เรื่องเสียหาย เพราะคิดได้แต่ทำไม่สำเร็จได้แค่คิดเท่านั้น

 

วันศุกร์ ในช่วงนี้ดูแลจิตใจของตนให้ดี เพราะหัวใจอาจจะสับสนกับเรื่องของความรักความพอใจได้ และนั่นอาจจะนำไปสู่ความไม่เข้าใจกันกลายเป็นความขัดแย้ง ซึ่งจะเป็นต้นเหตุของความแตกแยกกัน

 

วันเสาร์ ในช่วงนี้จะต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ถ้าประมาท หรือขาดความระมัดระวัง โดยเฉพาะต้องควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรที่เข้ามากระทบกับใจตนเอง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์