วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 8 - 15 พฤศจิกายน 2564

 


วันอาทิตย์ ช่วงระยะนี้ท่านจะเดินทางไปไหนก็แล้วแต่ขออย่าได้ประมาท การที่ท่านคิดถึงเรื่องการสร้างฐานะของตนเอง ในปัจจุบันถือว่าเป็นช่วงที่ลำบากไม่ว่าจะเป็นการเงินการงาน แต่ยังโชคดีช่วงนี้จะมีโชคได้เงิน

 

วันจันทร์ ท่านที่กำลังคิดถึงเรื่องของทรัพย์สินการเงินอยู่นั้น ก็เป็นสิ่งที่ดี ถึงแม้จะมองไม่ค่อยเห็นทางได้เลย เพราะมีแต่รายจ่าย แต่นับว่าท่านจะได้เงินจากการเสี่ยงโชค เช่น ถูกหวย เพราะช่วงนี้ถือว่าดวงมีโชคดี

 

วันอังคาร ในช่วงนี้ท่านคิดมากเกินไปหรือไม่ โดยเฉพาะไม่ว่าจะคิดหรือจะทำอะไรร่วมกันกับเพื่อน ๆ หรือญาติพี่น้องของตน สิ่งที่ควรจะระวังอย่าประมาท ขอให้มีสติเข้าไว้จะได้ไม่ผิดพลาดไม่เช่นนั้นจะเสียใจได้

 

วันพุธ ท่านที่กำลังคิดที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อให้ช่วยรับรอง หรือค้ำประกันเพื่อที่จะได้มีการเปลี่ยนแปลงหรือเป็นการโยกย้ายที่อยู่หรือหน้าที่การงานของตนเอง แต่ไม่สำเร็จ

 

วันพฤหัสบดี ในระยะนี้จะคิดหรือทำสิ่งใด ๆ ก็ตามโดยเฉพาะเกี่ยวกับธุรกิจหน้าที่การงานที่ทำอยู่ก็ดี ควรจะพิจารณาให้รอบคอบอย่าประมาท เพราะนั่นหมายถึงการเกิดอุบัติเหตุและนำไปสู่คดีความได้

 

วันศุกร์ หลายท่านจะทำอะไรก็ตามที่มีเรื่องของทรัพย์สินเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ขออย่าได้ประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องย้ายที่อยู่ได้ ระมัดระวังเอาไว้ให้ดี ที่มีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง เสี่ยงโชคไว้จะได้เงิน

 

วันเสาร์ หลายท่านระวังการขัดแย้งกันเอาไว้บ้าง ถ้าจะให้ดีหันหน้าเข้าหากันปรับความเข้าใจกัน และควรจะไว้เนื้อเชื่อใจกันและกันจะดี ไม่เช่นนั้นปัญหาต่าง ๆ ที่สะสมไว้ จะทำให้เกิดเรื่องใหญ่ได้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์