วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

สุดสยอง รถชนคนนิรนาม ลากร่างไกลกว่า 300 เมตร ชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนถนน

 

      เมื่อวันที่ 4 มกราคม 65 เวลาประมาณ 20.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต บริเวณตรงข้ามอนุสาวรีย์พ่อเจ้าทิพย์ช้าง  ถ.ลำปาง-งาว ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง  จึงประสาน ร.ต.ท.หญิง นันทวัน ไพฑูรย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง แพทย์เวร รพ.ลำปาง. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ 



        หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผกก.สภ.เมืองลำปาง. นางนพวรรณ ธนะสุวัตถ์ ประธานสมาคมสว่างนครลำปางเขต 9 เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี  ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ไม่ทราบเพศเนื่องจากสภาพศพเสียหายหนัก เบื้องต้นคาดว่าเป็นเพศชาย  พบขาขวาขาด และเศษชิ้นเนื้อจำนวนมากกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนนในระยะทางกว่า 300 เมตร  ตรวจสอบพบร่องรอยการชนตั้งแต่ช่วงสี่แยกไฟแดงป่าขาม คาดว่าร่างถูกรถลากมากับพื้นถนนเป็นทางยาว 




         สอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีไรเดอร์ส่งอาหารขี่รถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ว่ามีรถชนคนข้ามถนน แต่ไม่ได้ทันสังเกตุว่าเป็นรถอะไรเพราะตกใจกลัว จึงได้ขี่รถไปแจ้งเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารที่ป้อมหน้าค่ายสุรศักดิ์มนตรีที่อยู่ห่างไปประมาณ 1 ก.ม.  เมื่อสารวัตรทหารมาตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตจริง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ซึ่งทาง ผกก.สภ.เมืองลำปาง ได้สั่งให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดง เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดแล้ว 
      ส่วนชิ้นส่วนต่างๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ ได้เร่งเดินเก็บรวบรวมจนครบ ก่อนนำชิ้นส่วนศพไว้ที่ฝ่ายนิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เพื่อระบุตัวผู้เสียชีวิตและติดต่อญาติเข้ามาดำเนินการต่อไป


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์