วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2565

ปกครองและตำรวจ บุกบ่อนไก่ชนข้างวัด นักพนันแตกกระเจิงวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง ท้ายสุดไล่จับตัวได้ 4 ราย พร้อมอุปกรณ์ของกลาง

 



เมื่อวันที่ 11 เมษายน 65 นายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอเมืองลำปาง พร้อมด้วยนายเกษม​ ใจจันทร์​ ปลัดอาวุโส นายสุทธิพันธ์ เครือสุข ปลัดอำเภอ  นายรณรงค์ พงษ์สวัสดิ์ ปลัดอำเภอ กำลัง อส.อ.สังกัด ร้อย อส.อ.เมืองลำปาง ที่ 1 ร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.ไกรสิทธ์ พหมปฏิมา ผกก.สภ.ทุ่งฝ่าย  กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง  ได้ร่วมกับเข้าตรวจสอบบริเวณบ้านสวนไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 12 ตำบลต้นธงชัย อำเภอเมืองลำปาง และได้ร่วมกันจับกุมตัว ผู้ลักลอบเล่นการพนันชนไก่ จำนวน 4  คน  คือ นายชุมพล ราษฎรบ้านหมู่ที่ 12 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง   นายผล ราษฎรบ้าน หมู่ที่ 2 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง   นายประยูร ราษฎรบ้านบ้านหมู่ที่ 11 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง  และ นายศรีวรรณ  ราษฎรชุมชนประตูม้า  ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง พร้อมด้วยของกลางมี  อุปกรณ์ชนไก่ จำนวน 4 ชุด    ไก่ชน จำนวน 7 ตัว   นาฬิกาจับเวลา 1 เรือน ชุ่มไก่ จำนวน 1 ชุ่ม   ลังไม้สำหรับใส่ไก่ จำนวน  4 ลัง  และโพยต่อรองราคา จำนวน 3 แผ่น



          โดยก่อนจะมีจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนันประเภท (ชนไก่) ในบริเวณบ้านไม่มีเลขที่ (บ้านสวนข้างวัดเจดีย์ชาวหลัง) หมู่ที่ 12 ตำบลต้นธงชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ต่อมาจึงได้ประสานเจ้าพนักงานตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย ออกตรวจสอบพื้นที่ตามได้รับแจ้ง กระทั่งพบกลุ่มนักพนันกลุ่มใหญ่ กำลังชุลมุนตั้งหน้าตั้งตากันลุ้นไก่ที่กำลังตีกันอยู่ แต่พอบางรายที่เหลือบไปเห็นเจ้าหน้าที่ จึงได้พากันวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง ซึ่งในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนักพนันเอาไว้ได้จำนวน 4 ราย พร้อมของกลางดังกล่าว จากนั้นจึงนำตัวนักพนันที่จับตัวได้พร้อมของกลาง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์