วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565

หนุ่มใหญ่ออกไปให้อาหารไก่แล้วหายตัว ญาติออกตามหาเจอรองเท้าข้างสระน้ำ เรียกนักประดาน้ำช่วยงมหา กระทั่งพบศพ



เมื่อวันที่ 23 เม.ย.2565 เวลาประมาณ 08:45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนจมน้ำบริเวณสระน้ำในสวน เขตบ้านจัว ม.10 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง จึงประสานสมาคมกู้ภัยลำปาง ชุดนทีลำปาง  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ร่วมให้การช่วยเหลือ   




ต่อมา สมาคมกู้ภัยลำปาง จึงนำทีม ชุดปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยใต้นํ้า  นทีลำปาง  พร้อมนักประดาน้ำจาก สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ สมาคมกู้ภัยลำปางจุดเถิน รุดไปที่เกิดเหตุ  เบื้องต้นทราบว่ามีผู้สูญหายเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอนันต์ ศรีจันทร์ อายุ 58 ปี ชาว ม.6 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง  ญาติแจ้งว่าได้ออกจากบ้านไปให้อาหารไก่ในช่วงเช้าเป็นประจำ แต่วันนี้ออกไปนานผิดปกติ จึงออกตามหา กระทั่งพบรถจักรยาน รองเท้า อยู่บริเวณข้างสระน้ำ และยังพบรอยเท้าอยู่ใกล้ๆขอบสระ  ซึ่งมีผู้พบเห็นผู้สูญหายล่าสุดเมื่อเวลา 06:00 น.



ทางเจ้าหน้าที่จึงเริ่มปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยใต้น้ำ  โดยพบศพนายอนันต์ จมอยู่ในสระ และนำขึ้นจากน้ำได้ในเวลา 11:00 น. ก่อนที่พนักงานสอบสวน สภ. สบปราบ จะมาดำเนินการสอบสวนพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลสบปราบ ได้นำร่างไปชันสูตร และจะมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณข้อมูล - ดีเจหนุ่มดรีม ภานุวัฒน์ วงศ์ยศ ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอเถิน ภาพข่าว - สมาคมกู้ภัยลำปาง





 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์