วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2565

จ.ลำปาง ร่วมกับ อบจ.ลำปาง จัดกิจกรรม "ฮอมฮัก ฮอมแฮง ม่วนใจ๋ วัยเก๋า ปี๋ใหม่ บ้านเฮา" ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี

 



       วันที่​ 3​ เม.ย. 2565​  เวลา​ 08.00 น. ณ ช่วงนครเทศบาลนครลำปาง (ห้าแยกหอนาฬิกา)  นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้มอบหมายให้นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง​ เป็นประธาน พร้อมด้วย นางวรรณวิไล กันเพ็ชร์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาคเอกชน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด รองนายกเทศมนตรีนครลำปาง สมาคมสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยฯ ประจำจังหวัดลำปาง และเครือข่ายผู้สูงอายุทั้ง 13 อำเภอ ดำเนินกิจกรรมมหกรรม "ฮอมฮัก ฮอมแฮง ม่วนใจ๋ วัยเก๋า ปี๋ใหม่ บ้านเฮา" ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพแกนนำผู้สูงอายุในจังหวัดลำปาง​ ให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมในวัยผู้สูงอายุสามารถดูแลตนเองได้อย่างเหมาะสมในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สามารถดำรงตนและทำประโยชน์แก่สังคมได้  พร้อมเปิดเวทีในการแสดงความสามารถและถ่ายทอดความรู้ และภูมิปัญญาสู่ลูกหลาน​




      กิจกรรม​ฯ​ ดังกล่าว จัด​ขึ้น​ในระหว่างวันที่​ 3 - 4 เม.ย. 2565​ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมอาทิ​ เวทีเสวนา เรื่อง รวมพลังขับเคลื่อนกิจกรรมผู้สูงอายุจังหวัดลำปาง การบรรยายให้ความรู้ เรื่องการเตรียมความพร้อมและแนวทางการดูแลผู้สูงอายุด้านสุขภาพในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา2019/การเรียนรู้ของคน 3 วัย ในยุค New normal การแสดงความสามารถของผู้สูงอายุจังหวัดลำปาง เป็นต้น






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์