วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2565

ลูกทรพีทาสยาบ้าใช้มีดฟันหัวพ่อดับคาบ้าน หลังนั่งดื่มด้วยกันแล้วเกิดมีปากเสียง เคยทำร้ายร่างกายพ่อตัวเองมาแล้วหลายครั้ง

 



เมื่อเช้าวันที่ 18 เม.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 211 ม.2 ต.จางเหนือ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  จึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมา พ.ต.อ.ภูชิชย์  ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่เมาะลำปาง  พ.ต.ท.จิรัฐ จิรพัชรศิรพร รอง​ ผกก.สส.สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐวุธ เพ็ชรตา สว.สส.สภ.แม่เมาะ  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ  และพนักงานสอบสวน สภ.แม่เมาะ เดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว

 เมื่อไปถึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนบ้าน จึงร่วมกับแพทย์เวรโรงพยายาลแม่เมาะ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5 ลำปาง ทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบว่าผู้ตายถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่กกหู มีเลือดไหลนองเต็มพื้น คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเลือดเริ่มแห้ง  ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมทราย อุ่นเรือน อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน



ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนคือ น.ส.เบญจมาศ อุ่นเรือน อายุ  24 ปี ลูกสาวนายสมทรายนั่นเอง ซึ่งทางนายผจญ ชุ่มวังค์ กำนันตำบลจางเหนือ และฝ่ายปกครองบ้านาแช่ ร่วมกับ สายตรวจ สภ.แม่เมาะ ควบคุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.เบญจมาศ ติดยาบ้ามานานแล้ว เคยเข้ารับการบำบัดก่อนจะออกมาใช้ชีวิตตามปกติ  และเคยใช้มีดทำร้ายพ่อมาแล้ว  จนล่าสุด ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาสองพ่อลูกได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกันสองคนบนบ้านก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกัน น.ส.เบญจมาศ คว้ามีดฟันศีรษะนายสมทราย ผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะถูกควบคุมตัวดังกล่าว




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์