วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

หนุ่มวัย 18 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ชนแท่งแบริเออร์และป้ายสัญลักษณ์ให้เลี่ยงทางก่อสร้าง ที่ถนนตัดใหม่หน้าบิ๊กซีเสียชีวิตคาที่



หนุ่มวัยเพียง 18 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ชนแท่งแบริเออร์และป้ายสัญลักษณ์ให้เลี่ยงทางก่อสร้าง ที่ถนนตัดใหม่หน้าบิ๊กซีเสียชีวิตคาที่


เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2565 เวลาประมาณ 02.12น .เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุและสั่งการกู้ชีพ 1669 ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนแบริเออร์ บริเวณทางเข้าโรงเรียนพินิจวิทยา ฝั่งถนนเฉลิมพระเกียรติ(ถนนตัดใหม่หน้าบิ๊กซี) ใกล้ร้านต้นข้าวต้นน้ำเก่า ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย จากนั้นจึงประสานไปยัง ร้อยเวร สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ลำปาง และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ



เมื่อไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ปากทางแยกที่จะเลี้ยวไปทาง รร.พินิจฯ พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำฟุบไปตรงไหล่ทาง มีเลือดออกปาก จมูก เป็นจำนวนมาก ทราบชื่อคือ นายพิศนุ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี 




ภูมิลำเนา หมู่ 3 ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ ใกล้กัน พบกองแท่งแบริเออร์ปูนและป้ายสัญลักษณ์ให้เลี่ยงทางก่อสร้าง ที่มีไฟติดอยู่ ถูกชนจนล้มระเนระนาด เสียหายกองอยู่ข้างถนน ห่างไปประมาณ 30 เมตร ตรงอีกฝั่งของถนน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave 125 สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กช-1163 แพร่ ล้มอยู่ สภาพพังเสียหาย 



จากนั้น ทางร้อยเวรฯ และแพทย์เวรฯ จึงได้ทำการชันสูตรศพเบื้องต้น ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง นำศพส่งไปที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลลำปางเพื่อชันสูตรและเก็บรักษาและจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางแยกเฮือนสายคำ มุ่งมาทางหน้าบิ๊กซี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จึงได้ชนกับแท่งแบริเออร์และป้ายสัญลักษณ์ให้เลี่ยงทางก่อสร้างอย่างจัง จนผู้ขับขี่เสียชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปยังฝั่งตรงข้ามอีกนับ 30 เมตร อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างละเอียดต่อไป



ขอบคุณภาพ - หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์