วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เทรลเลอร์เลี้ยวเข้าบริษัทชนกับรถจักรยานยนต์ สาวพนักงานเคอรี่วัย 29 เสียชีวิต ส่วนเพื่อนอีกคนบาดเจ็บ

 



            เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 มิ.ย.65  ร.ต.ท.ณัฐนันท์  กิจปฐมานนท์  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัตเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ  บริเวณหน้าบริษัทขนส่งชื่อดัง ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-เกาะคา   บ้านฟ่อน หมู่ 2 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง  จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ




            ในที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์หัวลาก ยี่ห้ออิซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-7621 ลำปาง  จอดอยู่ทางเลี้ยวเข้าด้านหน้าบริษัท  โดยบริเวณใต้ท้องรถระหว่างหัวลากและตู้คอนเทนเนอร์ มีร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่  ข้างๆพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ขพก 740 ลำปาง จอดอยู่ในสภาพปกติกุญแจยังเสียบคาอยู่  มีหมวกกันน็อคสีดำตกอยู่ข้างๆ   ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปทุมวดี มะโนสาร อายุ 29 ปี ราษฎรบ้านร้อง หมู่ 12 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง   นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลลำปางก่อนแล้ว




            สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตและเพื่อน ทำงานอยู่บริษัทเคอรี่ บ้านลำปางกลาง ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่ทำงานเพื่อไปเติมน้ำมันที่ปั๊มฝั่งตรงข้าม  ขณะมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขี่ทางตรง ส่วนรถเทรลเลอร์กำลังจะเลี้ยวเข้าไปยังบริษัท ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว 

          อย่างไรก็ตาม  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตกู้ภัยได้นำส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง ก่อนจะแจ้งให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์